16. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (16)

882 85 3
                                    

Ninh Du Thanh là bị ủy thác người, nếu là xảy ra chuyện liền sẽ trực tiếp phán định nhiệm vụ thất bại, bởi vậy cũng mặc kệ vi phạm quy định không vi phạm quy định, trực tiếp tra tìm lên.

Hệ thống nói: 【 ở bệnh viện, không phải nàng xảy ra chuyện, là nàng mẫu thân xảy ra chuyện. 】

Diệp Tiếu lập tức nhẹ nhàng thở ra, một bên ngồi xe đi trước Ninh Du Thanh nơi bệnh viện, một bên hỏi hệ thống rốt cuộc sao lại thế này.

Nguyên lai Ninh mẫu ở Ninh Du Thanh mãnh liệt yêu cầu hạ, từ rớt trong đó một phần công tác, kết quả buổi tối quá muộn trở về trên đường, không cẩn thận bị xe cấp đụng vào.

Kia giai đoạn không có theo dõi, lại đen như mực nhìn không thấy, bình điện xe đụng tới người liền chạy, chỉ để lại Ninh mẫu khập khiễng về đến nhà.

Trên tay có tiền Ninh Du Thanh kiên trì muốn mang Ninh mẫu đi bệnh viện kiểm tra, sợ Ninh mẫu nội tạng bị thương, kết quả một kiểm tra liền phát hiện đại sự.

Nội tạng tuy không xuất hiện vấn đề, nhưng nàng mẫu thân lại dấu diếm nàng được nhiễm trùng đường tiểu sự tình, hiện tại đã phát triển đến trung kỳ.

Diệp Tiếu xuống xe, vội vàng tiến vào bệnh viện đại môn, mới vừa đi đến Ninh Du Thanh mẫu thân nơi phòng bệnh hành lang một gian văn phòng cửa, bỗng nhiên nghe được một trận nói chuyện thanh.

Nói chuyện thanh trong đó một cái là tuổi khá lớn lão nhân, thanh âm nhỏ lại, nhưng mặt khác một đạo thanh âm lại làm Diệp Tiếu phi thường quen tai.

"Bác sĩ, ta thận cùng ta mẫu thân không xứng đôi, vô pháp đổi cho nàng phải không?"

"Đương nhiên không được, không xứng đôi còn đổi thận, nếu là xuất hiện bài xích phản ứng, ngược lại càng không xong, tốt nhất chờ đợi có thích hợp □□."

"Kia phải đợi bao lâu?" Ninh Du Thanh thanh âm thật lâu mới truyền đến.

"Bệnh viện có cái vừa mới thích hợp, vừa lúc có thể cho ngươi mẫu thân thay."

Ninh Du Thanh thanh âm rất thấp rất thấp: "Kia muốn bao nhiêu tiền?"

Diệp Tiếu cũng nghe không rõ ràng lắm đối phương báo bao nhiêu tiền, nhưng trong văn phòng thật lâu cũng chưa lại truyền đến thanh âm.

"Có thể theo giai đoạn sao?"

Diệp Tiếu đang định tiến lên khi, mới vừa đi tới cửa ven tường, liền nghe được Ninh Du Thanh thanh âm.

"Này... Bệnh viện chưa từng có như vậy tiền lệ." Bác sĩ chần chờ đến.

Tuy rằng ngữ khí thực khách khí, nhưng cũng là uyển cự, nếu là mọi người đều theo giai đoạn, chẳng phải là muốn lộn xộn.

Diệp Tiếu thở dài, không hề chần chờ, nhấc chân triều trong văn phòng đi đến, đối cùng Ninh Du Thanh nói chuyện chủ trị bác sĩ nói: "Muốn bao nhiêu tiền?"

Chủ trị bác sĩ kinh ngạc nhìn bỗng nhiên xuất hiện Diệp Tiếu: "Ngươi là?"

Đứng ở chủ trị bác sĩ đối diện Ninh Du Thanh sắc mặt trắng bệch, lại ước chừng là bởi vì cả đêm không có nghỉ ngơi tốt quan hệ, cả người đều phi thường tiều tụy, một đôi đôi mắt đẹp cũng che kín tơ máu.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now