49. Bị tướng quân tiểu thư cường cưới sau (20)

879 65 4
                                    

"Mau, tiểu thư, bên này, chúng ta hướng núi rừng bên trong đi!" Bọn lính một bên ngăn cản này đó sơn tặc, một bên che chở phía sau Cố Thanh Nguyệt.

Cố Thanh Nguyệt một bàn tay nắm một phen kiếm, ngăn cản đuổi theo sơn tặc, một bên nắm chặt Diệp Tiếu tay, lôi kéo nàng hướng núi sâu rừng già nội chạy.

Đường núi gập ghềnh, Diệp Tiếu không biết đi theo Cố Thanh Nguyệt chạy có bao nhiêu lâu, nhưng phía sau đuổi theo bọn họ kia hỏa sơn tặc lại ùn ùn không dứt.

Những người này duỗi tay đanh đá chua ngoa, nhất chiêu nhất thức dứt khoát lưu loát, vừa thấy liền không phải thật sự sơn tặc.

Không cần tưởng, đều biết này đám người là Cố Yến Thanh cùng Lục Nhân Dật mời đến đuổi giết Cố Thanh Nguyệt.

Bọn họ đêm nay thượng vốn dĩ ở một tòa trong miếu đổ nát đặt chân nghỉ ngơi, hơn phân nửa đêm bỗng nhiên vọt tới một đám sơn tặc, không nói hai lời liền giơ trường đao triều bọn họ chém lại đây.

Một ít binh lính còn không có phản ứng lại đây đã ngã trên mặt đất, còn có một ít trực tiếp bị dọa tới rồi ngốc lăng trụ.

Này cũng bình thường, này phê từ kinh thành mang đi binh lính đều là tân binh, đừng nhìn ngày thường luyện thời điểm các mạnh mẽ oai phong, mà khi không thật gặp qua huyết, rốt cuộc còn kém rất nhiều.

Cũng may Cố phu nhân từ Cố tướng quân kia muốn tới bảo hộ Cố Thanh Nguyệt các hộ vệ, lập tức phản ứng lại đây này đó hộ vệ là chân chính thượng quá chiến trường, trải qua quá tử vong lễ rửa tội, sao khởi trong tay đao nghênh diện đối địch.

Nhưng đối phương người quá nhiều, căn bản sát không xong, những người này liền phi thường có ăn ý một bộ phận đối địch, mặt khác một bộ phận che chở Cố Thanh Nguyệt các nàng vài người hoàn toàn.

Nguyên bản là muốn mang theo Cố Yến Thanh cùng nhau đi, rốt cuộc đối phương cũng là Cố phủ con vợ cả, nếu là tại đây thiệt hại, bọn họ chính là có mười cái mạng đều không đủ.

Nhưng Cố Yến Thanh dường như không nghe được, hộ tống Cố Thanh Nguyệt các nàng rời đi mấy cái hộ vệ không có thời gian lại chờ đợi, chỉ có thể từ bỏ, mang theo Cố Thanh Nguyệt các nàng mấy cái rời đi.

Một đường chạy tới, năm sáu cái hộ vệ lục tục toàn chết ở truy kích bọn họ sơn tặc trên tay, cuối cùng chỉ còn lại có Diệp Tiếu, Cố Thanh Nguyệt cùng Thanh Từ ba người.

Thanh Từ hoảng loạn nhìn phía sau đã sắp theo kịp kia đám người, cắn chặt răng, bỗng nhiên đối Diệp Tiếu cùng Cố Thanh Nguyệt nói: "Tiểu thư, chúng ta tách ra đi, ta đem bọn họ dẫn dắt rời đi."

Cố Thanh Nguyệt hơi hơi hé miệng, đang muốn ngăn cản, nhưng Thanh Từ phảng phất sợ hãi nàng không đáp ứng dường như, vừa nói xong liền xoay người chạy đi.

Diệp Tiếu nhìn Thanh Từ rời đi bóng dáng, hốc mắt không cấm nóng lên.

Phía trước kia hỏa sơn tặc mới vừa vọt vào tới giết người khi, Thanh Từ liền sợ tới mức hét lên, sau lại thiếu chút nữa chân mềm trốn bất động.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora