20. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (20)

960 85 0
                                    

Ninh mẫu duỗi trường cổ triều Diệp Tiếu phía sau tìm kiếm, hồ nghi nói: "Nàng không cùng ngươi cùng nhau trở về sao?"

Diệp Tiếu có chút ngạc nhiên, Ninh Du Thanh thế nhưng không trở về?

Theo lý thuyết, nàng hẳn là so với chính mình muốn mau rất nhiều nha!

Diệp Tiếu đang định hỏi thượng một câu, Ninh Du Thanh liền đã trở lại, Diệp Tiếu hỏi: "Ngươi như thế nào hiện tại mới trở về, làm gì đi?"

Ninh Du Thanh một phản này mấy tháng hỏi gì đáp nấy, nhẹ nhàng bâng quơ ngó nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói cái phi thường hàm hồ đáp án: "Nửa đường có việc."

Diệp Tiếu còn tưởng tò mò hỏi là chuyện gì, nhưng Ninh Du Thanh đã cùng nàng gặp thoáng qua lên lầu đi.

Diệp Tiếu đành phải thôi, thuận tiện dẫn theo chính mình mua đồ vật về phòng, chỉ có Ninh mẫu ở sau người bất mãn lải nhải Ninh Du Thanh lãnh đạm.

Trở lại trong phòng sau, Diệp Tiếu đem mua tới quần áo tất cả đều lấy ra tới, dùng kéo đem nhãn hiệu nhất nhất cắt xuống tới, lúc sau ném tới máy giặt tẩy cùng hong khô.

Xuống lầu ăn cơm xong sau, Diệp Tiếu lên lầu cầm quần áo cởi ra, thay đổi áo ngủ. Tuy nói lúc này đã mùa đông, nhưng trong nhà lúc trước trang hoàng thời điểm trang máy sưởi, cũng bởi vậy, chẳng sợ thiên lãnh, trong phòng ấm áp cũng có thể trực tiếp xuyên noãn tụ, áo ngủ tự nhiên cũng là mùa hè kiểu dáng.

Diệp Tiếu tùy tay cầm kiện, là kiện từ trước chưa xuyên qua tới đai đeo váy ngắn, hơn nữa này đai đeo váy ngắn vẫn là thâm V lãnh, Diệp Tiếu mặc vào đi sau, không cần cúi đầu, chỉ là hơi hơi rũ mắt, liền có thể thấy trong quần áo phong cảnh. Váy vạt áo đến háng vị trí, thoáng vừa động, quần lót biên như ẩn như hiện.

Diệp Tiếu: "......"

Diệp Tiếu không nghĩ tới nguyên chủ thế nhưng còn có như vậy □□ người áo ngủ, đang muốn cởi ra đổi đi khi, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa.

Diệp Tiếu một đoán chính là Ninh Du Thanh, không hề nghĩ ngợi nói: "Tiến vào."

Cửa phòng đẩy ra, Diệp Tiếu nửa ngày không nghe được động tĩnh sinh, xoay người thấy Ninh Du Thanh đứng ở cửa vẫn không nhúc nhích.

"Như thế nào không tiến vào?" Diệp Tiếu hồ nghi hỏi.

Ninh Du Thanh hai tròng mắt lạnh lùng nhìn chăm chú nàng, ngữ khí không mau: "Ngươi xuyên đây là cái gì!"

Diệp Tiếu cũng có chút ngượng ngùng: "Lấy sai rồi, ta hiện tại liền đổi."

Ninh Du Thanh thực lãnh đạm ừ một tiếng, bỗng nhiên xoay người hướng ra ngoài đi đến, ngay sau đó đem cửa phòng gắt gao nhắm lại.

Diệp Tiếu nhìn nhắm lại cửa phòng, nhịn không được gãi gãi đầu.

Ninh Du Thanh đây là làm sao vậy?

Thay quần áo sau, Diệp Tiếu đợi hồi lâu cũng chưa chờ đến Ninh Du Thanh lại đây, nhịn không được chạy tới Ninh Du Thanh phòng gọi người.

Gõ hạ môn, bên trong không có bất luận cái gì đáp lại, Diệp Tiếu nghĩ nghĩ, đẩy cửa ra đi vào, phòng không ai, trong phòng tắm truyền đến xôn xao dòng nước thanh.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now