118. Bị đầu uy tang thi (17)

357 36 0
                                    

Diệp Tiếu như thế nào cũng không dự đoán được Khương Nhiên sẽ bỗng nhiên làm như vậy, bỗng nhiên bị treo không sau, sợ tới mức ôm chặt Khương Nhiên đầu, ngón tay còn gắt gao nắm Khương Nhiên đầu tóc, kinh tủng ra tiếng: "Khương Nhiên!!!"

Khương Nhiên ho nhẹ một tiếng, vội vàng dời đi ánh mắt, dời đi lực chú ý nói: "Có thể thấy sao?"

Diệp Tiếu đã chịu kinh hách sau, căn bản không nhận thấy được Khương Nhiên khác thường, vốn dĩ muốn cho Khương Nhiên đem chính mình buông xuống.

Cái dạng này thật sự quá cảm thấy thẹn.

Nhiều người như vậy, chỉ có tiểu hài tử mới yêu cầu như vậy bị đại nhân nâng lên cao, nàng ở thế giới hiện thực đã tốt nghiệp là cái xã súc, mặc dù hiện tại thân thể là cái sinh viên, nhưng tâm lý tuổi bãi ở kia, siêu cấp xấu hổ được không!!

Bất quá Khương Nhiên nói lập tức đem Diệp Tiếu dời đi lực chú ý, nàng quay đầu triều hành lang kia đầu nhìn lại.

Phía trước chỉ có thể nhìn đến ô áp áp một mảnh người đầu, hiện tại lại có thể lướt qua những người đó phát đỉnh vẫn luôn nhìn về phía chỗ ngoặt vị trí.

Diệp Tiếu cao hứng mà nói: "Có thể thấy được, nguyên lai đứng ở tối cao chỗ là loại cảm giác này nha?"

Khương Nhiên trên mặt mang theo cười: "Thích sao?"

Diệp Tiếu: "Kia đương nhiên, ai không thích thân cao chân dài."

Khương Nhiên cười nói: "Kia về sau ta thường xuyên đem ngươi bế lên tới xem phương xa không phải hảo."

Diệp Tiếu cảm thấy lời này quái quái, cái gì kêu thường xuyên ôm nàng xem phương xa, Diệp Tiếu khách khí nói: "Không cần, kia quá phiền toái."

Khương Nhiên tưởng nói không phiền toái, nhưng cũng phản ứng lại đây lại nói nói sẽ rất kỳ quái, vì thế nhắm lại miệng không ở nói chuyện.

Diệp Tiếu xem Khương Nhiên không nói lời nào, cũng liền chuyên chú vọng khởi phía trước tới, nhưng nhìn tới nhìn lui, cũng nhìn không ra phía trước rốt cuộc là phát sinh cái gì mới đưa đường đi lấp kín.

Diệp Tiếu nghĩ thầm: Không phải là hành lang chỗ ngoặt ký túc xá cửa kia tiệt lộ xuất hiện vấn đề gì đi?

Một bên tưởng, Diệp Tiếu giống nhau túm hạ Khương Nhiên trên vai quần áo, nói: "Phỏng chừng là ký túc xá cửa nơi đó ra chuyện gì?"

Khương Nhiên gật gật đầu: "Ân."

Diệp Tiếu nghĩ nghĩ, làm Khương Nhiên đem chính mình buông xuống, hai chân đạp lên trên mặt đất sau, Diệp Tiếu cuối cùng có loại làm đến nơi đến chốn chân thật cảm, nàng tìm cái một cái thoạt nhìn quen thuộc nữ sinh, chọc đối phương bả vai một chút.

Nữ sinh quay đầu lại nhìn nàng: "Làm sao vậy?"

Diệp Tiếu triều đối phương cười một chút, hỏi: "Ngươi biết phía trước làm sao vậy, vì cái gì lấp kín sao?"

Nữ sinh lắc đầu: "Không rõ lắm."

Diệp Tiếu lại liên tiếp hỏi vài người, không ai rõ ràng, Diệp Tiếu có chút buồn bực tưởng: Nếu cũng không biết, làm gì còn an an tĩnh tĩnh đứng ở này, chẳng lẽ còn muốn xếp hàng ra ký túc xá không thành?

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now