38. Bị tướng quân tiểu thư cường cưới sau (9)

693 66 6
                                    

"Lục công tử." Cố Thanh Nguyệt trên mặt mang theo quán có ôn nhu tươi cười, triều Lục Nhân Dật không kiêu ngạo không siểm nịnh mà hành lễ.

Cố Thanh Như không có thể từ Cố Thanh Nguyệt trên mặt nhìn đến khác biểu tình, trong lòng một trận tích tụ, trên mặt thần sắc lại bất biến, nhu nhu nhược nhược mà triều Lục Nhân Dật giới thiệu Cố Thanh Nguyệt: "A Dật, đây là ta muội muội, vừa mới trở về không bao lâu, cũng là cùng ngươi từ nhỏ định oa oa thân vị hôn thê."

Nói vị hôn thê khi, Cố Thanh Như thần sắc một trận ảm đạm, nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, quả nhiên một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng, không biết còn tưởng rằng là bị khi dễ.

Diệp Tiếu đứng ở Cố Thanh Nguyệt phía sau, nghe nàng đối Lục Nhân Dật xưng hô, thiếu chút nữa không cười phun ra tới.

A Dật = a di?

Ha ha ha!!

Diệp Tiếu vội vàng gục đầu xuống, sợ chính mình trên mặt biểu tình khống chế không được.

Lục Nhân Dật nhìn đến Cố Thanh Nguyệt đối mặt chính mình khi thong dong khéo léo hào phóng, không có chút nào nữ nhi gia ngượng ngùng, trong lòng có chút không mừng.

Hắn tuy cảm thấy đối phương lớn lên xinh đẹp, lệnh người kinh diễm, nhưng hắn ghét nhất loại này đoan trang nữ tử, khẳng định bản khắc đến không có bất luận cái gì ý tứ.

Vẫn là hắn Cố Thanh Như hảo, tuy rằng diện mạo thượng không bằng Cố Thanh Nguyệt, nhưng hoạt bát rộng rãi, đơn thuần đáng yêu, mỗi lần xem hắn khi, ánh mắt luôn là mang theo ái mộ, phảng phất hắn chính là nàng thiên thần.

Tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ sử tiểu tính tình, nhưng đó là khuê phòng tình thú, này sẽ lại nhìn Cố Thanh Như thần sắc ảm đạm đáng thương bộ dáng, Lục Nhân Dật liền một trận đau lòng.

Lục Nhân Dật nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Bất quá là khi còn nhỏ các trưởng bối thuận miệng định thân sự thôi, làm không được số, Thanh Như ngươi đừng quá khổ sở."

So sánh với đối Cố Thanh Nguyệt lãnh đạm cùng khinh thường, cuối cùng câu kia trấn an Cố Thanh Như nói lại ôn nhu rất nhiều.

Rõ ràng đãi ngộ khác biệt làm Cố Thanh Như trong lòng vui vẻ, triều Cố Thanh Nguyệt vứt một cái đắc ý ánh mắt, ngoài miệng lại nói: "A Dật ca ca, ngươi mau đừng nói như vậy, lệnh của cha mẹ lời người mai mối, như thế nào có thể dễ dàng thay đổi."

"Muội muội, ngươi cũng không thương tâm, đều là tỷ tỷ không tốt, A Dật ca ca hắn chỉ là vẫn luôn không cùng ngươi ở chung quá, cho nên mới sẽ như vậy bài xích ngươi, ngươi nếu là cùng ta giống nhau, từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên, hắn cũng sẽ đối với ngươi tốt."

Nhìn qua là ở trấn an Cố Thanh Nguyệt, kỳ thật trong tối ngoài sáng đều là là ám chỉ nàng cùng Lục Nhân Dật quan hệ có bao nhiêu thân cận.

Diệp Tiếu trong lòng âm thầm mắng câu lục trà kỹ nữ, quay đầu nhìn về phía Cố Thanh Nguyệt.

Nguyên tưởng rằng Cố Thanh Nguyệt sẽ thương tâm hoặc là mất mát, lại không tưởng nàng thần sắc một chút cũng chưa biến, như cũ mang theo nhàn nhạt dịu dàng tươi cười.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now