88. Cùng nam chủ đoạt nữ nhân (14)

550 51 1
                                    

Đưa Chu Minh Hi đến trường học cửa sau, Diệp Tiếu cũng quay đầu đi công ty, vùi đầu bận rộn suốt sáng sớm thượng, thẳng đến giữa trưa Chu Minh Hi đi lên cho nàng đưa giữa trưa cơm, Diệp Tiếu mới hoãn lại đây một hơi.

Ăn xong cơm trưa, Chu Minh Hi cũng không về nhà, nàng buổi chiều không có tiết học, Diệp Tiếu liền nói làm nàng ở công ty học tập học tập, Chu Minh Hi cũng đáp ứng rồi.

Diệp Tiếu tuy rằng hiện tại vẫn là gà mờ, nhưng giáo không có bất luận cái gì kinh nghiệm Chu Minh Hi vẫn là hoàn toàn có thể.

Diệp Tiếu ngay từ đầu còn cảm thấy liền tính chính mình gà mờ, giáo Chu Minh Hi tuyệt đối không có gì vấn đề, nhưng mà không quá mấy ngày, nàng đã bị vả mặt.

Chu Minh Hi quả thực tựa như cái thiên tài nhân vật, IQ cao đến lệnh người giận sôi, rất nhiều vấn đề, đều là một điểm liền thông, thậm chí Diệp Tiếu thoáng trỉa hạt một chút, là có thể suy một ra ba.

Không bao lâu, Diệp Tiếu trong bụng về điểm này mực nước đã bị đào sạch sẽ, không thể không đem người ném tới Lý bí thư kia, làm Lý bí thư giáo.

Lý bí thư tuy rằng không cự tuyệt, nhưng Diệp Tiếu cảm thấy đối phương hẳn là sẽ tư tàng, nhưng kết quả cũng không có, Lý bí thư phi thường tận tâm tận lực.

Sau lại vẫn là Triệu Vân bên kia gọi điện thoại, dò hỏi Chu Minh Hi một chút sự tình, chủ yếu vấn đề tập trung ở Chu Minh Hi tương lai phát triển mặt trên, cuối cùng nói câu nàng ánh mắt xem không tồi, thế nhưng có thể đem Chu Minh Hi này viên bị phủ bụi trần trân châu lay ra tới, làm nàng tỏa sáng rực rỡ, sau đó dặn dò Diệp Tiếu nhất định phải đem Chu Minh Hi người này mới chặt chẽ bắt lấy, không cho nàng trốn.

Diệp Tiếu chỉ là gật đầu nói tốt, không nói cho Triệu Vân Chu Minh Hi nếu là tưởng gây dựng sự nghiệp nói, nàng sẽ cho dư duy trì sự tình, nếu không nàng sợ Triệu Vân nổ mạnh lại hoặc là tại đây trong lúc động tay chân.

Trừ bỏ thương nghiệp thượng thiên phú, Chu Minh Hi ở học tán đánh khi cũng thực lại thiên phú.

Học hơn một tháng, Diệp Tiếu đi tiếp Chu Minh Hi cùng nhau về nhà khi, Chu Minh Hi đề ra một miệng muốn cùng nàng đánh nhau thử xem.

Diệp Tiếu cảm thấy Chu Minh Hi hồ nháo, uyển chuyển tìm lấy cớ làm Chu Minh Hi lại quá mấy tháng hoặc là nửa năm cùng chính mình đánh nhau.

Nhưng Chu Minh Hi kiên trì muốn, Diệp Tiếu đành phải đáp ứng, bất quá nàng sợ Chu Minh Hi thua quá thật mất mặt, cho nên luyện tập thời điểm cố ý thả ai.

Nhưng làm Diệp Tiếu không nghĩ tới chính là, nàng bất quá là thoáng lộ ra một cái phi thường tiểu nhân sơ hở, liền lập tức bị Chu Minh Hi bắt lấy.

Chu Minh Hi giống cái ngửi được thịt mùi tanh sói con, nhào lên đi, dùng sức đem Diệp Tiếu ấn ở trên mặt đất.

Hai người luyện tập thời điểm trên người không mang cái gì phòng hộ đồ vật, Diệp Tiếu đổi chính là rộng thùng thình quần áo, đánh nhau trung có chút hỗn độn. Này sẽ bị đè ở trên mặt đất, hai người cơ hồ là thân thể dán thân thể.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now