31. Bị tướng quân tiểu thư cường cưới sau (2)

975 81 6
                                    

Ở trước thế giới, Diệp Tiếu nghe được nhiều nhất chính là động đất hoả hoạn mấy chữ này, mỗi lần phát sinh này hai việc, tuyệt đối sẽ phi thường nguy hiểm.

Chẳng sợ Diệp Tiếu ngày thường ngủ đến chết, vừa nghe hoả hoạn này hai chữ, một lộc cộc liền từ trên giường nhảy dựng lên.

Nhìn ngoài cửa ánh lửa, Diệp Tiếu rốt cuộc nhớ tới chính mình ngủ trước cảm thấy xem nhẹ sự tình là cái gì.

Nguyên bản sự tình trung, Lưu Nguyệt sở dĩ một hồi đi đã bị Cố tướng quân còn có Cố phu nhân không thích, trừ bỏ toàn thân trên dưới thô tục ngoại, còn bởi vì nàng dung mạo.

Lưu Nguyệt kế thừa Cố phu nhân dung mạo, vốn nên lớn lên cùng Cố Yến Thanh giống nhau đẹp, nhưng bị tìm trở về hồi trình trung, khách điếm bỗng nhiên cháy, Lưu Nguyệt tuy rằng chạy thoát đi ra ngoài, nhưng mặt lại bị bỏng.

Ở bên ngoài tĩnh dưỡng vài tháng, tuy rằng còn sống, nhưng mặt bị bỏng địa phương lại không khỏi hẳn, trực tiếp hủy dung.

Vẫn luôn chờ đợi thấy thân cháu gái Cố lão phu nhân nhìn thấy một mặt đã bị dọa ngất xỉu đi, vốn là suy yếu không tốt thân thể lập tức một lần nữa bệnh lên, liền giường đều hạ không được.

Thân là hiếu tử Cố tướng quân tuy rằng biết không có thể quái Lưu Nguyệt, nàng cũng người bị hại, còn là nhịn không được giận chó đánh mèo, từ đây liền quyền đương không người này.

Cố phu nhân rốt cuộc không phải Cố lão phu nhân thân nữ nhi, cho nên đối Lưu Nguyệt đem Cố lão phu nhân dọa đến sinh bệnh hoàn toàn không cảm thấy có cái gì, sở dĩ ghét bỏ Lưu Nguyệt, hoàn toàn là bởi vì Lưu Nguyệt bị hủy dung nửa khuôn mặt quá dọa người, vô pháp mang đi ra ngoài, hơn nữa bị người biết sau làm rất nhiều cùng nàng không đối phó phu nhân các loại đối nàng kẹp dao giấu kiếm, dần dà, về điểm này thương tiếc chi tình đều bị tức giận cùng oán khí thay thế được.

Diệp Tiếu một bên xuyên giày một bên tùy tay sao khởi quần áo liền hướng Lưu Nguyệt bên kia nhìn lại.

Hệ thống không cấm bội phục Diệp Tiếu chuyên nghiệp, đều lúc này, thế nhưng không sốt ruột ra bên ngoài chạy, mà là đi tìm bị ủy thác người.

Kết quả chờ tới rồi trong phòng, liền thấy trên giường không ai.

Diệp Tiếu: "??"

Diệp Tiếu cấp mà ở trong phòng tìm vòng, phát hiện xác thật không có Lưu Nguyệt bóng người, sốt ruột mà hỏi hệ thống: "Nàng người đâu, như thế nào không thấy?"

Bị ủy thác người nếu là xảy ra chuyện, nàng ở thế giới này nhiệm vụ khẳng định tính thất bại.

Hệ thống cũng thực hoảng, một bên làm Diệp Tiếu trước chính mình ra bên ngoài trốn, một bên sốt ruột mà điều tra bị ủy thác người tung tích.

Diệp Tiếu nhận thấy được bên ngoài hỏa thế càng lúc càng lớn, còn có bên ngoài truyền đến các loại ồn ào tiếng quát tháo.

Diệp Tiếu không tiện nhiều chậm trễ, bay nhanh mà hướng cửa chạy tới, kết quả đẩy môn mới phát hiện, môn không biết khi nào từ bên ngoài bị khóa lại.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now