62. Mẹ kế khó làm (11)

629 62 2
                                    

Buổi tối, hai người nằm ở trên giường sau, Tô Mạn lăn qua lộn lại, vẫn là tính toán đem chính mình suy đoán nói ra: "Tỷ tỷ, ta buổi tối kia sẽ nghe kia hai người thanh âm cảm thấy có điểm quen thuộc."

Diệp Tiếu buồn ngủ lập tức không có, nàng kinh ngạc hỏi: "Quen thuộc?"

Tô Mạn nhẹ giọng nói: "Như là Tô gia đại bá cùng nhị bá."

Diệp Tiếu nheo mắt, thế nhưng là Tô gia kia hai cái, nàng đem Tô Mạn ôm vào trong ngực, ôn nhu nói: "Chúng ta ngày mai buổi sáng liền đi đồn công an báo án."

Tô Mạn gật gật đầu, có chút chờ mong hỏi: "Kia bọn họ sẽ ngồi tù sao?"

Diệp Tiếu: "Nếu thật là bọn họ làm, khẳng định sẽ ngồi tù."

Tuy rằng chỉ có một vài trăm, nhưng ở ngay lúc này, trong thôn một hộ nhà một năm đều kiếm không dưới nhiều như vậy tiền.

Tô Mạn trên mặt lộ ra nhợt nhạt tươi cười, nếu có thể làm kia hai cái người xấu trả giá đại giới, vậy là tốt rồi. Bằng không liền như vậy buông tha thương tổn chính mình tỷ tỷ người, nàng tuyệt không cam tâm.

Ngày hôm sau sáng sớm, Tô Mạn cùng Diệp Tiếu tìm lấy cớ cầm kia đem đồ ăn đi huyện thành, không đi trước đồn công an, mà là đi tranh bệnh viện, tìm bác sĩ khai nghiệm thương báo cáo, sau đó mang theo nghiệm thương báo cáo cùng đi đồn công an.

Diệp Tiếu đem hoài nghi đối tượng nói cho đối phương sau, đối phương lập tức tích cực hành động.

Diệp Tiếu nguyên tưởng rằng đầu năm nay không có cách nào vân tay nghiệm chứng trảo phạm nhân sẽ thực khó khăn, lại không nghĩ rằng ngắn ngủn hai ngày thời gian liền phá án.

Cùng Diệp Tiếu nói cho cảnh sát hoài nghi đối tượng, đúng là bọn họ muốn tìm cướp bóc phạm.

Tô gia lão đại cùng lão nhị bị bắt được thời điểm đang ở trong đất làm việc, nghe nói lúc ấy toàn bộ Tô gia thôn người đều ở vây xem, lão thái thái bắt lấy cảnh sát quần áo không cho đi, nói bọn họ là oan uổng người tốt.

Chỉ tiếc ngày đó Tô gia thôn rất nhiều người đều thấy Tô gia lão đại cùng lão nhị buổi tối ra ngoài, Tô gia mấy ngày nay vừa lúc ném dao phay.

Lại một thẩm vấn một ít người, vứt dao phay vừa lúc là Tô gia kia đem, vì thế lão đại cùng lão nhị lập tức bị bắt giữ.

Lúc này vừa vặn gặp phải GJ đả kích phạm tội, đối kẻ phạm tội hành lượng đặc biệt trọng, nguyên bản chỉ là muốn ngồi tù hành vi phạm tội, lúc này trực tiếp biến thành bắn chết.

Triệu Lan Hoa khóc rất nhiều lần ngất qua đi, lão đại cùng lão nhị tức phụ cũng khóc thành lệ nhân.

Trong lúc Triệu Lan Hoa mang theo chính mình hai cái con dâu tới Diệp Tiếu trong nhà nháo sự, cũng chính là lúc này Vương phụ Vương mẫu mới biết được Diệp Tiếu cùng Tô Mạn tao ngộ.

Lập tức khí mắng to Triệu Lan Hoa ba người, cũng đem mặt dày mày dạn ngồi ở Vương gia trong viện không chịu đi la lối khóc lóc ba người đuổi đi.

Triệu Lan Hoa hai cái nhi tử làm chuyện tốt ở hai cái đều truyền mở ra, có nói Diệp Tiếu nhẫn tâm, đã từng đều là người một nhà, mượn điểm tiền tiêu hoa làm sao vậy, còn có chút nói xứng đáng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now