28. Chỉ nghĩ làm hảo bằng hữu (28)

1.4K 95 11
                                    

Diệp Tiếu ngữ khí tang thương mà đối hệ thống nói: "Không nghĩ tới nghiêm trang người ô lên so tay già đời còn muốn ngưu."

Hệ thống không buông tay mà cổ vũ: 【 biểu từ bỏ, thắng lợi liền đang lẩn trốn sau khi đi, quang minh liền đang lẩn trốn sau khi đi! 】

Diệp Tiếu: "......"

Mạc danh cảm thấy hệ thống thực bán hàng đa cấp Diệp Tiếu không thể không rời đi Ninh Du Thanh vuốt ve má nàng tay, rũ mắt không đi xem Ninh Du Thanh: "Ta phải về nhà."

Ấm áp trơn trượt gương mặt bỗng chốc rời xa, Ninh Du Thanh thủ hạ không còn, nàng nhìn vẻ mặt ghét bỏ, xem đều không nghĩ liếc nhìn nàng một cái nữ nhân, trong lòng vô cùng mất mát, bất quá mở miệng nói chuyện khi, vẫn là nỗ lực làm ngữ khí bình đạm: "Nơi này chính là nhà của ngươi."

Diệp Tiếu nhìn ngoài cửa sổ xe nàng ở đã nhiều năm tiểu biệt thự, cũng không phải là nàng gia sao? Từ Ninh Du Thanh mua căn nhà này khởi, nàng vì phương tiện trợ giúp Ninh Du Thanh gây dựng sự nghiệp, ban ngày cùng Ninh Du Thanh cùng nhau ngốc tại công ty, buổi tối cùng Ninh Du Thanh cùng nhau về nhà.

Diệp Tiếu cũng một lần đem nơi này coi như chính mình gia, bất quá hiện tại không được, nàng đến làm rời nhà trốn đi tiểu đáng thương.

Diệp Tiếu mím môi, ngữ khí kiên định: "Không phải."

Ninh Du Thanh sắc mặt đột nhiên trầm hạ tới, cả giận nói: "Diệp Tiếu!"

Này không phải Ninh Du Thanh lần đầu tiên kêu nàng tên đầy đủ, mới vừa nhận thức cũng là như vậy kêu, sau lại quan hệ hảo sau, Ninh Du Thanh đã kêu nàng Tiếu Tiếu.

Bất quá khi đó kêu nàng tên đầy đủ, ngữ khí trước nay đều là nhàn nhạt, hiện tại bỗng nhiên như vậy gầm lên, Diệp Tiếu sợ tới mức thân thể run lên hạ.

Ninh Du Thanh thấy Diệp Tiếu hoảng sợ mà nhìn chính mình, nhịn không được cắn cắn môi dưới, nỗ lực bình ổn lồng ngực trung lửa giận.

Nửa ngày, nàng nói: "Thực xin lỗi."

Diệp Tiếu một bên lén lút mà sờ đến tay cầm tay muốn kéo ra cửa xe xuống xe, một bên lắc đầu dời đi tầm mắt: "Không quan hệ lạp, bất quá ngươi nói đúng, nơi này xác thật xem như nhà ta, rốt cuộc đều ở nhiều năm như vậy không phải."

Biết rõ Diệp Tiếu là ở nói dối, nhưng Ninh Du Thanh còn là bị hống đến một trận cao hứng, thanh âm nhu hòa mà nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không bức ngươi, chỉ cần ngươi đừng tổng nghĩ trốn."

Đang ở trộm mở cửa xe muốn đào tẩu Diệp Tiếu một trận chột dạ, cũng không biết Ninh Du Thanh một hồi phát hiện nàng đào tẩu, có phải hay không còn sẽ như vậy ôn nhu.

"Hảo a hảo a, vậy ngươi đừng ép ta, ta có thể chậm rãi suy xét một chút sao, rốt cuộc nhiều năm như vậy, ta cũng không thích quá người khác." Diệp Tiếu da mặt dày lưỡi nếu xán hoa mà nói.

Nhân Diệp Tiếu lui về phía sau cùng Ninh Du Thanh không có từng bước ép sát, hai người chi gian không khí cuối cùng hảo chút.

Nhưng mà, giây tiếp theo, Ninh Du Thanh liền nghe được trong xe truyền đến ' ca ' một tiếng, Ninh Du Thanh mặt cứng đờ.

Diệp Tiếu: "......"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now