61. Mẹ kế khó làm (10)

574 60 0
                                    

Đi học?

Tô Mạn ngây người một chút, nàng là biết đi học này hai cái từ ý tứ, phía trước ở Tô gia thôn khi, trong thôn hơi chút có điểm tiền đều sẽ đưa bọn nhỏ đi thôn trường học đi học.

Bất quá này giới hạn trong nam hài tử, học phí tuy rằng không có có bao nhiêu quý, nhưng đi học yêu cầu mua sách giáo khoa thư cùng bút phi thường quý, tương đương với một nhà hơn nửa năm kiếm được tiền.

Bất quá nếu là đọc sách thành tích hảo, nghe nói vẫn luôn niệm đi xuống, tương lai ra tới công tác khi, liền không cần giống bọn họ thôn những người này cả ngày mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời, có thể đi nhà xưởng hoặc là cơ quan đơn vị từ từ ăn quốc gia cơm, hơn nữa vẫn là bát sắt, tránh đến nhiều, công tác nhẹ nhàng.

Tô Mạn đã từng cũng hâm mộ quá có thể đi học hài tử, bất quá kia sẽ nàng liền sinh tồn đều là vấn đề, cũng chỉ là tùy tiện tưởng một chút mà thôi.

Hiện giờ bị Diệp Tiếu một nhà thu dưỡng, có thể ăn no bụng cùng ăn mặc ấm áp quần áo, không nên đánh cùng ai mắng, Tô Mạn đã phi thường thỏa mãn, lại chưa từng tưởng chính mình còn có thể có cơ hội đi học.

Tô Mạn trong lòng có chút nói không nên lời kích động, bất quá nàng lập tức lại bình tĩnh trở lại: "Ta không nghĩ đi."

Diệp Tiếu vẻ mặt kinh ngạc, bất quá nàng vẫn là phi thường ôn hòa dò hỏi Tô Mạn lý do, không có trực tiếp đánh nhịp quyết định hoặc là sinh khí: "Không đi đi học ngươi chuẩn bị làm cái gì?"

Tô Mạn thấp đầu nhỏ: "Ta tưởng đi theo tỷ tỷ."

Diệp Tiếu cho rằng Tô Mạn là không nghĩ rời đi chính mình, nhịn không được cười một tiếng: "Đi theo tỷ tỷ làm cái gì, cả ngày đi bán cơm?"

Tô Mạn mở to chính mình hắc bạch phân minh quả nho dường như mắt to: "Không thể sao?"

Diệp Tiếu nhịn không được xoa xoa nàng đầu: "Nhưng ngươi không đi học nói, liền không quen biết tự, cũng sẽ không tính toán, về sau dễ dàng bị người lừa."

Tô Mạn thực quật cường nói: "Nhưng ta sẽ kiếm tiền."

Diệp Tiếu: "Này chỉ là một chút số nhỏ, ngươi nếu là đi học nói có thể học tập rất nhiều tri thức nội dung."

Tô Mạn mím môi không hé răng.

Diệp Tiếu biết tiểu hài tử đều không thích đi học, liền cùng nàng khi còn nhỏ lần đầu tiên đi nhà trẻ khi, khóc thanh âm đều ách, bị đưa đến nhà trẻ đại môn, còn có thể khóc lóc chạy về đi.

Lúc này tuy rằng còn không có nhà trẻ vừa nói, tiểu hài tử là trực tiếp tới rồi tuổi thượng năm nhất, nhưng cũng là lần đầu tiên đi học.

Diệp Tiếu dừng lại, buông tay trung đồ ăn cùng mễ buông, ngồi xổm trên mặt đất, cùng Tô Mạn ngày thường, xinh đẹp mắt hạnh ôn nhu như nước: "Mạn Mạn, tỷ tỷ hy vọng ngươi ngày sau có thể quá thượng càng tốt sinh hoạt, ngươi chẳng lẽ tưởng cả đời oa ở thôn nhỏ hoặc là tiểu huyện thành sao? Lại hoặc là giống tỷ tỷ giống nhau, cả ngày cực cực khổ khổ công tác lại tránh như vậy một chút tiền sao?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now