Chương 7

8K 564 174
                                    

Triệu Mộ Tịch thực sự tưởng tượng không ra bộ dạng nổi trận lôi đình của Kỷ Dữ Đường, bởi vì mặc kệ lúc nào, lời nói cử chỉ của nàng đều khéo léo như vậy, thế nhưng chuyện như vậy. . . Nên nói thế nào, nàng hiện tại đang đứng ở cảnh giới phẫn nộ tối cao, bên ngoài trầm mặc bên trong bạo phát, hay là bên ngoài trầm mặc bên trong diệt vong?

Nhưng từ trên mặt của nàng, Triệu Mộ Tịch căn bản không nhìn thấy nửa điểm dấu hiệu phẫn nộ, thậm chí ngay cả tâm tình chập chờn cũng không nhìn thấy.

Đi rồi? Khí định thần nhàn đi rồi. . . Thật giống như vừa rồi nhìn thấy không phải là nam nhân của nàng vậy. Triệu Mộ Tịch hiện tại bắt đầu hoài nghi, Kỷ Dữ Đường có phải là không nhìn thấy hai người kia. . .

(Khí định thần nhàn : bình tĩnh)

"Đại Vi, lần sau thời điểm hành động trước tiên nên nói một chút, ta đều nhìn thấy các ngươi từ rạp chiếu phim đi ra! Kỷ Dữ Đường cũng ở đó. . ."

Về đến nhà, Triệu Mộ Tịch cùng Lâm Vi như cũ gọi điện thoại thông báo tiến triển.

"A? Nàng không nhìn thấy chứ?" Lâm Vi lo lắng như vậy sẽ đánh rắn động cỏ, dù sao bây giờ nàng cùng Hạ Tề còn không chơi đến bước kia.

"Nàng nhìn thấy. . ." Ngay cả mình cũng nhìn thấy, Kỷ Dữ Đường có thể không thấy vị hôn phu của mình sao, Triệu Mộ Tịch chính là có chút nghĩ không ra, "Có thể nàng một chút phản ứng cũng không có. . ."

"Khụ, vậy là không nhìn thấy."

"Không thể. . ." Triệu Mộ Tịch bắt đầu suy nghĩ các loại, "Đại Vi, ngươi nói Kỷ tổng có thể hay không thực sự là cong? Nàng cùng Hạ Tề chỉ là trá hình?"

Đây đại khái là tình huống duy nhất Triệu Mộ Tịch có thể nghĩ đến, bằng không lấy cái gì để giải thích hành vi của Kỷ Dữ Đường.

"Xin ngươi, ngươi có điểm thường thức hay không, nàng nếu như cong cũng nên tìm gay để giả kết hôn, ngươi cảm thấy Hạ Tề yêu thích nam nhân sao?"

(Thường thức : kiến thức thông thường về một vấn đề, một chuyên ngành nào đó)

"Nhưng mà. . . Ta luôn cảm thấy số tiền kia chúng ta không nắm được. . ." Triệu Mộ Tịch cảm giác Kỷ Dữ Đường không đơn giản như vậy, đặc biệt là phản ứng tối hôm nay, nàng càng ngày càng không hiểu nữ nhân này.

"Phi phi phi, đừng nói bậy, nàng chính là không thấy." Nói nói, Lâm Vi lại bắt đầu nói bậy nói bạ, "Ngươi nếu có thể bẻ cong nàng, liền bớt việc. . . Nói đi cũng nói lại, ngươi cảm thấy Kỷ Dữ Đường người này như thế nào?"

"Nàng. . . Rất tốt đẹp." Này là Triệu Mộ Tịch đã cắt bớt lời giải thích, trong lòng nàng nghĩ nữ nhân này đã gần như hoàn mỹ rồi. Triệu Mộ Tịch không nói cho Lâm Vi biết, lúc cùng Kỷ Dữ Đường tiếp xúc, nàng đối với Kỷ Dữ Đường sản sinh ra một tí tẹo ý nghĩ như thế, nói như vậy sẽ bị người họ Lâm kia trào phúng đến chết.

"Sách, ta thấy các ngươi quan hệ phát triển được rất thuận lợi, hoặc là ngươi đùa mà thành thật đạt được, nếu như người làm bạn gái của nàng, đừng nói hai mươi lăm vạn, nửa đời sau đều không lo ăn uống. . ." Lâm Vi ở đầu bên kia điện thoại cười điên rồi, "Tiểu Mộ Tịch, ngươi suy nghĩ thật kỹ, tiền đồ hoàn toàn sáng rực a ~ "

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now