Chương 30

9.7K 516 45
                                    

Một cái phòng, ba người, trên giường nằm hai người, ở cửa đứng một người.

Triệu Mộ Tịch vừa mới quay đầu lại nhìn, nghĩ thầm vì sao Lâm Vi lại đột nhiên đến đây, tiếp theo liền nghe Lâm Vi lúng túng nói, ". . . Các ngươi tiếp tục."

Vốn chỉ là lúng túng một chút, thế nhưng Lâm Vi vừa nói như vậy, trực tiếp lúng túng đến cực điểm.

Tư thế hiện tại của nàng cùng Kỷ Dữ Đường xác thực có chút. . . Nàng còn ôm eo Kỷ tổng, cả người đều kề sát ở trong lồng ngực của Kỷ tổng, rõ ràng không có gì, nhưng Lâm Vi vừa vọt vào, thì lại có cảm giác giống như bị bắt gian tại trận.

Triệu Mộ Tịch buông Kỷ Dữ Đường ra, ngủ đến đầu nặng nề ngất ngất, hiện tại lại giống như bị rót nước đá vào đầu, trong nháy mắt liền tỉnh táo.

Chưa tới ba giây đồng hồ, Lâm Vi rất thức thời rời khỏi hiện trường vụ án, cũng quên luôn chính mình là tới làm gì. Nguyên lai những ngày gần đây, Triệu Mộ Tịch không phải đi cùng dã nam nhân, mà là cùng Kỷ Đại tiểu thư hỗn cùng một chỗ, "Canh cá" lần trước, chính là Kỷ Dữ Đường không có sai mà.

"Ài. . ." Triệu Mộ Tịch vừa mới hé miệng, còn chưa nói gì, Lâm Vi đã vội vội vàng vàng chạy mất, lúc này thật sự là giải thích không rõ, cái miệng đó của Lâm Vi có thể đem người sống nói thành chết, đem người chết nói đến sống dậy, lúc trước còn chưa thấy cái gì đã có thể nói tới thiên hoa loạn trụy, hiện tại nhìn thấy một màn khiến cho người ta hiểu lầm như vậy.

(Thiên hoa lạc trụy : ngàn hoa rơi loạn)

"Thật xấu hổ, ta sẽ giải thích với nàng. . ." Triệu Mộ Tịch nhắm mắt, cùng Kỷ Dữ Đường nói như vậy.

Nào có biết Kỷ tổng ngược lại còn nói, "Giải thích cái gì?"

Lâm Vi hiểu lầm quan hệ giữa các nàng, lẽ nào Kỷ Dữ Đường không có nhìn ra sao? Nàng tất nhiên là nhìn ra rồi, chỉ là đang giả bộ thôi, Triệu Mộ Tịch nghĩ thấy cũng đúng, chuyện như vậy càng xoắn xuýt trái lại có vẻ càng lúng túng. Lần này, coi như Triệu Mộ Tịch không chủ động đi giải thích, y theo tính tình của Lâm Vi, chắc chắn sẽ không bỏ qua cho nàng, nàng nên chuẩn bị thật đầy đủ, nghênh tiếp "Mưa to gió lớn" đến từ Lâm tiểu thư thì hơn.

"Không có. . . Cảm tạ."

Triệu Mộ Tịch nhẹ giọng nói cảm tạ, lúc này các nàng đang sóng vai ngồi ở trên giường. Triệu Mộ Tịch khó có thể tưởng tượng được, vừa nãy các nàng lại ôm cùng một chỗ thân mật không kẽ hở như vậy, ngủ ba tiếng, hiện tại Triệu Mộ Tịch còn đang chìm đắm trong ôn nhu an ủi của nàng, không muốn tỉnh táo.

Kỷ Dữ Đường nhìn Triệu Mộ Tịch khóc đến sưng đỏ hai mắt, thấp giọng hỏi, "Hiện tại khá hơn chút nào không?"

"Ừm." Triệu Mộ Tịch gật gù, Kỷ Dữ Đường tựa hồ cũng không để ý đến chuyện hiểu lầm vừa nãy, mà chỉ quan tâm hỏi dò nàng.

"Ta nên đi."

"Hết sốt chưa? Chân còn đau không?" Triệu Mộ Tịch một mạch hỏi liên tiếp mấy vấn đề, "Ăn xong bữa sáng, ta đưa ngươi trở về được không?"

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now