Chương 44

10.5K 599 146
                                    

"Ngươi tiếp đi a."

Triệu Mộ Tịch cầm điện thoại di động, đi ra hành lang ở ngoài phòng bệnh, quay đầu lại liền nhìn thấy Lâm Vi đang dựa vào cửa phòng bệnh, hai tay khoanh trước ngực, một bộ dạng xem kịch vui, chờ nàng nghe điện thoại.

Làm như các nàng đang lén lút vụng trộm vậy? Triệu Mộ Tịch quay lưng lại với Lâm Vi, "Uy?"

"Đêm nay có rảnh không?" Buổi tối Kỷ Dữ Đường muốn mang nàng ra ngoài ăn cơm, lúc nào cũng bắt nàng làm cơm, sợ nàng mệt mỏi.

Triệu Mộ Tịch nhìn tay của mình một chút, phỏng chừng mấy ngày tới không có cách nào làm cơm được, "Hay là hôm nào đi."

Kỷ Dữ Đường biết gần đây nàng đang ở đoàn phim của Nhậm Khang làm diễn viên quần chúng, bình thường buổi tối sẽ không có thông cáo gì, thầm nghĩ, nàng có phải là lại không nghe lời của mình, chạy đi làm công việc trước đây, "Ngươi lại đi tìm khách hàng?"

"Không có. . ." Triệu Mộ Tịch vội vàng giải thích.

"Vậy là không muốn gặp ta?"

Nghe hiểu được nàng là đang nói giỡn, nhưng Triệu tiểu thư vẫn hết sức nghiêm túc phản bác, "Không có!"

Muốn gặp đây, đặc biệt muốn thấy.

Kỷ Dữ Đường cười nhẹ nói, "Buổi tối trước tiên ngươi ở nhà chờ ta, chúng ta ra ngoài ăn."

"Ta. . ."

"Ta phải họp, cứ như vậy đi."

Triệu Mộ Tịch còn chưa kịp giải thích, tay nàng bị thương, một mực lại là tay phải, Kỷ Dữ Đường cũng đã cúp máy rồi. Bản thân Triệu Mộ Tịch cảm thấy cũng không phải thương nặng gì, nói với nàng lại thấy kì, huống chi Lâm Vi còn ở bên cạnh lôi kéo lỗ tai "Nghe trộm".

"Điện thoại gọi xong rồi?" Triệu Mộ Tịch vừa cúp điện thoại, Lâm Vi liền xông tới.

"Ừm. . ."

Lâm Vi thấy tay nàng bị thương, làm cái gì cũng không tiện, khá giống đang thăm dò hỏi thử, "Tay ngươi bị thương, mấy ngày này ở bên chỗ ta đi?"

"Quên đi thôi, quá phiền phức." Triệu Mộ Tịch nghĩ, nếu như ở nhà Lâm Vi, Kỷ Dữ Đường muốn đi tìm nàng thì làm sao bây giờ? Nếu như Kỷ tổng biết, có thể lại muốn ăn ghen, nghĩ tới đây, Triệu Mộ Tịch rất muốn cười.

"Từ lúc nào ngươi lại khách khí với ta như vậy?" Lâm Vi càng nhìn nàng, càng cảm thấy không đúng, càng cảm thấy suy đoán trong lòng mình là đúng, nếu không phải sau lưng nàng còn ẩn giấu người khác, nàng sẽ nói loại "Lời khách sáo" này sao?

"Thật sự không có chuyện gì, vết thương nhỏ."

"Ngươi cùng Kỷ Đại tiểu thư rất quen thuộc?"

Quả nhiên, Lâm Vi không dễ bị lừa như vậy, Triệu Mộ Tịch cũng không có ý định tiếp tục gạt Lâm Vi nữa, miễn cho Lâm tiểu thư lại suy nghĩ lung ta lung tung. Ngoại trừ những chuyện trước kia quá mức u ám Triệu Mộ Tịch không muốn đề cập cùng bất luận người nào, thì nàng cùng Lâm Vi xem như là không có gì giấu nhau.

Ánh nắng chói chang tưới lên cây ngô đồng ở bệnh viện, Triệu Mộ Tịch nhìn chằm chằm những tán lá lòe lòe toả sáng, cùng Lâm Vi nói, "Nàng cùng Hạ Tề giải trừ hôn ước. . ."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now