Chương 53

11.2K 514 276
                                    

"Ngươi như thế nào đến đây?"

Kỷ Dữ Đường kéo cửa ra, liền thấy Triệu Mộ Tịch mặc một cái áo T-shirt ngắn tay đơn giản, tóc xoã tung có chút ngổn ngang, mặt mộc, nhìn bộ dạng hẳn là chuẩn bị đi ngủ. Kỷ Dữ Đường kéo nàng vào phòng, cũng cảm giác chính mình quá dằn vặt, ban ngày gọi điện thoại với nàng sau đó liền tới đây, không chút do dự mà đem hành trình đẩy rớt, sắp xếp tất cả công việc chỉ để tới đây thấy nàng.

"Ta cũng đi công tác."

Triệu Mộ Tịch biết hành trình của nàng đều là được an bài từ mấy ngày trước, mấy ngày nay không có nghe nàng nói phải đi công tác, huống chi, ở H thị nàng còn có nhà, không cần phải trụ ở khách sạn. Đêm nay rõ ràng là nàng cố ý tới tìm mình, ban ngày đi làm cả ngày, bay tới bay lui như vậy, lại không than phiền mệt mỏi, nhưng khi Triệu Mộ Tịch nhìn đến vành mắt nhàn nhạt của nàng, cảm thấy đau lòng cực kì.

"Mệt muốn chết rồi đi? Đến khi nào, cũng không nói với ta một tiếng. . ." Triệu Mộ Tịch kéo nàng ngồi xuống ghế sô pha, rương hành lý còn thả ở giữa phòng, nhìn bộ dạng phong trần mệt mỏi của nàng, liền biết là vừa mới tới.

"Cho ngươi niềm vui bất ngờ, không vui sao?" Kỷ Dữ Đường dựa vào trên người nàng, mệt mỏi nói, tối hôm qua để Triệu tiểu thư "Oan ức" một đêm, ngày hôm nay nhất định phải đến hảo hảo dụ dỗ một chút.

"Sợ ta cùng người khác chạy?" Triệu Mộ Tịch đỡ nàng, để cho nàng nằm trên ghế sô pha, sau đó nhẹ nhàng giúp nàng xoa huyệt thái dương, nhớ tới buổi chiều nàng ở trong điện thoại có nói qua, hiện tại lại cố ý lặp lại một lần. .

Kỷ Dữ Đường nâng cằm của Triệu Mộ Tịch lên, híp mắt lại, giống như một nữ vương nói rằng, "Ngươi đúng là dám."

"Ta biết. . . Ngươi nhớ ta rồi." Triệu Mộ Tịch cười, trong giọng nói có một tia nhỏ đắc ý, kỳ thực trong khoảng thời gian tách ra này, Triệu Mộ Tịch cũng rất nhớ Kỷ Dữ Đường, đặc biệt là tối hôm qua, còn bị Kỷ Dữ Đường đuổi ra phòng khách.

Nhưng hiện tại Kỷ tổng lại từ A thị ngàn dặm xa xôi chạy tới, oan ức trong lòng Triệu Mộ Tịch sớm đã tiêu tan đi rồi, nàng cảm nhận được, Kỷ Dữ Đường có bao nhiêu quan tâm nàng.

Triệu Mộ Tịch nở nụ cười vừa ngọt vừa ấm, làm Kỷ Dữ Đường quên đi uể oải, nàng hướng Triệu Mộ Tịch ngoắc ngoắc tay, "Lại đây."

"Hả?"

Một cái hôn ôn nhu rơi trên khóe miệng của chính mình, Triệu Mộ Tịch nghe thấy nàng ở bên tai mình nhẹ giọng nói, "Ừm, muốn túng bao của nhà chúng ta."

Một chi tiết nhỏ trong lúc lơ đãng như vậy thường thường dễ dàng đánh động đến một người nhất, một mực Kỷ tổng lại am hiểu những thứ này nhất, Triệu Mộ Tịch nhìn chăm chú con mắt của nàng, nữ nhân như vậy, thật sự rất dễ dàng làm người ta mê mẫn.

Kỷ Dữ Đường chưa từng lưu ý qua một người như vậy, bởi vì yêu thích, cho nên mới có một loại ý muốn sở hữu mạnh mẽ, thậm chí muốn đem Triệu Mộ Tịch thời thời khắc khắc quấn vào bên cạnh mình, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy nàng, hai người chờ cùng một chỗ, vĩnh viễn sẽ không bao giờ chán.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now