Chương 13

7.5K 558 43
                                    

Kỷ tổng, ngươi như thế nào lại tẻ nhạt như vậy chứ?

Ánh mắt của mọi người đều chuyển hướng về Triệu Mộ Tịch, chờ nàng trả lời.

"Phải là ta thỉnh giáo Dữ Đường tỷ mới đúng." Nụ cười trên mặt Triệu Mộ Tịch không thuyên giảm, nhưng lúc này trong lòng lại có một vạn dòng fuck your mother chạy ngang qua, nhưng trước sau như một vẫn phải duy trì bình tĩnh, thật không nghĩ tới, Kỷ Đại tiểu thư sẽ tẻ nhạt như vậy.

"Nếu hôm nào có thời gian, chúng ta cùng nhau uống trà chiều đi, ta có rất nhiềuvấn đề, muốn hướng về ngươi học hỏi, tỷ tỷ đến lúc đó đừng chê ta phiền nha."

Nói xong những lời này, Triệu Mộ Tịch lập tức đưa ánh mắt hướng về Khương Khải, Khương Khải hiểu ý, lẫm lẫm liệt liệt cười điều đình, "Được rồi được rồi, biết các ngươi đều là cuồng công việc, thật vất vả mới có mấy ngày nghỉ, đừng đàm luận mấy chuyện này nữa."

Kỷ Dữ Đường chỉ nhẹ nhàng đáp một tiếng, sau đó không nhanh không chậm tiếp tục uống trà.

Chuyện cứ như vậy, coi như qua cửa.

Buổi tối ăn cơm, Kỷ Dữ Đường lại ngồi đối diện nàng, Triệu Mộ Tịch ngoại trừ ứng phó với các câu hỏi của trưởng bối ở trên bàn ăn, còn lại sự chú ý đều đặt ở trên người Kỷ Dữ Đường.

Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì Triệu Mộ Tịch lúc nào cũng cảm thấy Kỷ Dữ Đường đang nhìn chính mình, khi ngươi đối với một người sản sinh ra cảm giác này, vậy thì có ý nghĩa là, ngươi cũng đang đồng thời quan tâm tới người này.

Triệu Mộ Tịch cũng ý thức được vấn đề này, không nghĩ gì nhiều liền đem sự chú ý chuyển đến trên người Kỷ Dữ Đường. Trong lòng nàng âm thầm trách cứ Lâm Vi nói chuyện cười nói đến quá mức, cứ túm lấy quan hệ của nàng cùng Kỷ Dữ Đường mà trêu chọc, làm nàng bây giờ mỗi lần nhìn Kỷ Dữ Đường, đều mang theo một ít cảm tình hơi hơi phức tạp so với người bình thường.

"Ăn nhiều một chút." Hạ Tề rất nhiệt tình gắp rau bỏ vào bát cho nàng, mà thái độ của nàng vẫn thờ ơ như cũ, Triệu Mộ Tịch cảm thấy Kỷ Dữ Đường không yêu thích Hạ Tề, nhưng nhẫn kim cương đính hôn trên tay nàng là thật trăm phần trăm.

"Mộ Tịch, dùng bữa." Khương Khải cũng đang gắp thức ăn cho Triệu Mộ Tịch.

Trên bàn cơm, Kỷ Dữ Đường nhìn Triệu Mộ Tịch cùng Khương Khải gắp thức ăn cho nhau, vừa nói vừa cười, ngược lại thật sự rất giống một đôi tình nhân.

Ánh mắt của các nàng lại một lần nữa đan xen vào nhau, Triệu Mộ Tịch cũng không né tránh nữa, đơn giản cũng cười nhìn chằm chằm nàng, xem thêm vài lần lại không mất miếng thịt nào, dù sao Kỷ tổng lớn lên đẹp mắt như vậy. Triệu Mộ Tịch không hiểu trong ánh mắt của nàng đến tột cùng là có hàm nghĩa gì, coi như biết Kỷ Dữ Đường là đang đùa nàng, nhưng ánh mắt như thế vẫn như cũ dễ dàng làm người ta mơ tưởng viển vông.

Bị một nữ nhân câu dẫn, hơn nữa còn là chỉ dùng một ánh mắt, Triệu Mộ Tịch sống hai mươi mấy năm, hiện tại mới bắt đầu nghi ngờ xu hướng tình dục của chính mình, chẳng lẽ là song tính?

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ