Chương 50

11.4K 534 30
                                    

Chín giờ rưỡi sáng, bệnh viện thành phố, phòng bệnh cao cấp một người.

Lúc Kỷ Dữ Đường mang theo Triệu Mộ Tịch chạy tới, thì Triệu Thải Nam đang đứng ở trạng thái hôn mê, sắc mặt tái nhợt.

"Xảy ra chuyện gì?" Kỷ Dữ Đường chất vấn thuộc hạ.

"Kỷ tổng, ta không biết nàng sẽ nghĩ không thông. . ." Thuộc hạ cũng rất khó khăn, tối hôm qua nghe theo sắp xếp của Kỷ tổng để Triệu Thải Nam ở lại trong khách sạn, nàng thấy Triệu Thải Nam tâm tình không ổn định lắm, còn an ủi thật lâu, lập tức ở phòng sát vách để tiện phối hợp. Chín giờ sáng, nàng đi gõ cửa, nhưng trong phòng vẫn không có động tĩnh, nàng cũng rất lo lắng, tìm nhân viên đến mở cửa, mới phát hiện Triệu Thải Nam dùng một lượng lớn thuốc ngủ.

"Đã tẩy qua dạ dày, bác sĩ nói không có nguy hiểm đến tính mạng."

Triệu Mộ Tịch biết Triệu Thải Nam có chứng mất ngủ, mười mấy năm trước liền mắc phải, nếu không dựa vào những viên thuốc nhỏ bạch sắc kia, mẹ nàng căn bản là không có cách nào ngủ được. Bác sĩ nói, bệnh nhân mang theo bên người một lượng lớn thuốc ngủ, rõ ràng là nàng đã sớm có ý nghĩ coi thường mạng sống của bản thân, "Các ngươi làm người nhà cũng quá không chú ý. . ."

Triệu Mộ Tịch ngồi ở bên cạnh giường bệnh, ngơ ngác nhìn Triệu Thải Nam nằm đó, bác sĩ nói nàng còn mắc phải chứng tâm thần phân liệt nghiêm trọng. . . Những thứ này Triệu Mộ Tịch đều không biết, cho tới nay, Triệu Mộ Tịch đều coi nàng là một người vô lại không có thuốc nào cứu được, căm ghét hành động của nàng, nhưng xưa nay không nghĩ tới, mẹ nàng trải qua những việc này, là như thế nào chịu đựng những áp lực trong lòng.

"Xin lỗi." Kỷ Dữ Đường đỡ vai Triệu Mộ Tịch, nàng đã đáp ứng với Triệu Mộ Tịch, sẽ trông chừng Triệu Thải Nam, nhưng hiện tại. . .

Cho tới nay, Triệu Mộ Tịch đều đem những câu nói muốn tự sát của Triệu Thải Nam xem như chuyện cười, nghĩ thầm, mẹ nàng làm nhiều chuyện "Xấu xa" như vậy, tự nhiên có thể "Mặt dày mày dạn" tiếp tục sống tiếp ở trên thế giới này.

Triệu Mộ Tịch cúi đầu, đem mặt vùi vào trong lòng bàn tay, trầm giọng nói rằng, "Là ta sai rồi. . ."

"Mộ Tịch. . ." Kỷ Dữ Đường đứng ở bên cạnh nàng, nhẹ nhàng vuốt đầu nàng, đặt ở trong lồng ngực của mình.

Một tiếng sau, Triệu Thải Nam tỉnh lại. Nàng nghĩ mình đã chết rồi, nàng cảm thấy chỉ có chính mình chết đi, mới là cách giải thoát tốt nhất đối với hai mẹ con các nàng, Triệu Mộ Tịch khẳng định đã sớm hận chết nàng, nhưng bởi vì tầng quan hệ mẹ con này, cho nên mới lặp đi lặp lại nhiều lần chịu đựng. Nàng đang tự tay phá huỷ con gái của mình. . .

"Mộ Tịch, mẹ xin lỗi ngươi. . ."

Triệu Mộ Tịch không nói gì cả, chỉ là mặt không hề cảm xúc mà chảy nước mắt, những năm này, nàng đã không biết nên như thế nào cùng Triệu Thải Nam "Bình thường" ở chung, nhưng các nàng đã từng chính là như vậy, cùng đi qua những tháng ngày gian nan nhất, một bên đánh chửi đối phương, một bên quan tâm đối phương.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now