Chương 34

8.6K 540 119
                                    

Giữa Kỷ Dữ Đường và Nhậm Khang, Triệu Mộ Tịch vẫn lựa chọn theo Kỷ tổng lên xe.

Mưa càng lúc càng lớn, Triệu Mộ Tịch ngồi ở vị trí ghế phụ, cúi đầu xoa xoa cánh tay của mình, vừa rồi Kỷ Dữ Đường kéo nàng quá mức dùng sức, trên da còn lưu lại dấu tay hồng hồng.

Không thấy con tiểu trư hồng phấn ở trên xe nữa, Triệu Mộ Tịch vừa lên xe liền chú ý tới điểm này, khả năng là Kỷ tổng cuối cùng cũng có thời gian ném đi.

"Ngươi với hắn lên xe làm cái gì?" Kỷ Dữ Đường nhìn chằm chằm hạt mưa đang nện trên kính chắn gió, dao động tạo thành gợn nước, dùng ngữ khí tự cho là bình thản để hỏi Triệu Mộ Tịch.

Sáng sớm hôm nay, Kỷ Dữ Đường nhận được điện thoại của Triệu Thải Nam, nói Triệu Mộ Tịch hiện tại đang thiếu tiền, vừa lúc nhìn thấy Triệu Mộ Tịch bị Nhậm Khang lôi kéo hướng về trong xe, Nhậm Khang là công tử nhà giàu, bê bối chuyện tình một đêm cùng các loại sao nữ nhiều đếm không xuể. Kỷ Dữ Đường nhìn thấy tình cảnh vừa rồi, trong lòng theo bản năng làm ra dự tính xấu nhất, đương nhiên, không phải nàng muốn như vậy.

"Trời mưa, hắn đưa ta một đoạn đường." Triệu Mộ Tịch vẫn luôn "Ngoan ngoãn" giải thích với Kỷ Dữ Đường, cho dù nàng hoàn toàn không cần phải làm như thế, chỉ là nghe giọng điệu này của Kỷ tổng, sợ là cho rằng nàng đối với Nhậm Khang "Đầu hoài tống bão". Nghĩ lại, Triệu Mộ Tịch có chút tức giận, muốn xuống xe, nhưng bên ngoài mưa vẫn còn lớn như thế.

(Đầu hoài tống bão : chỉ phụ nữ chủ động đưa tới cửa)

Bây giờ ngẫm lại, nếu như Triệu Mộ Tịch thật sự có ý định cùng Nhậm Khang giao dịch, thì nàng đã không theo mình lên xe, Kỷ Dữ Đường rất ít khi có thời điểm không lý trí như vậy. Chỉ có điều, công việc của Triệu tiểu thư thực sự là quá nguy hiểm, coi như nàng không có cái tâm tư kia, nhưng ai có thể bảo đảm khách hàng của nàng sẽ không có? Lần trước Khương Khải chính là ví dụ tốt nhất.

"Tại sao không cho ta đưa ngươi?" Ngữ khí của Kỷ Dữ Đường ung dung hạ xuống, nghiêng đầu qua chỗ khác hỏi ngược lại nàng.

Triệu Mộ Tịch nhìn mặt nàng, nỗ lực thu lại tâm tình rầu rĩ không vui của bản thân, mình có tư cách gì để hờn dỗi nàng đây? Triệu Mộ Tịch không phải là người thích đem tâm tình viết lên trên mặt, toét miệng cười nói, "Hắn vừa lúc ở đó, ta liền đi nhờ xe được chứ."

Kỷ Dữ Đường nhìn nàng cười không tim không phổi, đương nhiên sẽ không bị nàng lừa, lúc nào Triệu tiểu thư mới hiểu được phải hảo hảo bảo vệ chính mình đây.

"Ngươi không thấy ta cũng ở đó sao?" Nói xong, Kỷ Dữ Đường khởi động xe, đồng thời nói cho Triệu Mộ Tịch biết, "Ngươi cùng Nhậm Khang duy trì khoảng cách một chút, ngươi không trêu chọc nổi hắn đâu."

Kỷ Dữ Đường ôn nhu nói ra mỗi một câu nói, đều động tới tâm của Triệu Mộ Tịch, đối lập với Nhậm Khang, Triệu Mộ Tịch cảm thấy Kỷ tổng mới là người nàng trêu chọc không nổi, nàng cũng nên giữ một khoảng cách với Kỷ Dữ Đường, bởi vì Kỷ tổng so với Nhậm Khang "Nguy hiểm" hơn nhiều.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ