Chương 55

9.2K 462 25
                                    

"Ngươi theo ta thử một chút thì biết ~~~ "

Kỷ Dữ Lộ dùng ngón cái nhẹ nhàng xoa bờ môi của Lâm Vi, vò đến Lâm Vi cả người đều nổi da gà, Kỷ Dữ Lộ yêu thích nữ nhân? Này không nên a, tám phần mười là uống nhiều rồi, lại chịu Kỷ Dữ Đường cùng Triệu Mộ Tịch kích thích.

Lâm Vi đem Kỷ Dữ Lộ đẩy ra, Kỷ Dữ Lộ liền mềm nhũn ngã ở trên giường, Lâm Vi sờ sờ môi, đầy mặt ghét bỏ nói rằng, "Nhị tiểu thư, ta không cung cấp loại nghiệp vụ này."

Kỷ Dữ Lộ cũng không phải quá say, người quá say mồm miệng làm sao có khả năng nói ra những lời rõ ràng như vậy, chính là thời điểm nàng tới gần Lâm Vi, đặc biệt muốn hôn nàng. Kỷ Dữ Lộ nghĩ thầm, hôn một chút cũng không có việc gì đi, nàng chỉ là muốn nếm lại mùi vị đó mà thôi, liền giống như ngẫu nhiên nếm được một loại mỹ vị nào đó, trong lòng liền nhớ mãi không quên, tổng nghĩ muốn thử lại.

"Ta đi đây." Lâm Vi lấy điện thoại di động ra nhìn một chút, đưa màn hình đã sáng lên đến trước mặt Kỷ Nhị tiểu thư say khướt, "Nhị tiểu thư, hiện tại là ba giờ rưỡi, ta coi như sáu tiếng, ngày mai ngươi nhớ thanh toán cho ta."

Kỷ Dữ Lộ đột nhiên bắn người dậy, ôm chặt lấy một cánh tay của Lâm Vi, duỗi ra hai cái chân quấn lấy Lâm Vi, cố tình gây sự "Gào khóc thảm thiết", "Ta muốn bao cả đêm! Ta muốn bao cả đêm. . . Không cho phép ngươi đi! Ta bao cả đêm. . ."

"Này! Ngươi nói chút đạo lý đi!" Lâm Vi đi không được, chưa từng thấy một người vô lại như vậy, còn dùng hai cái chân vòng lấy chính mình, cũng không biết từ đâu tới khí lực lớn như vậy, ôm lấy cánh tay của mình sống chết không thoát được, Lâm Vi còn không tin là không thoát được. . .

Một phút qua đi. . .

Lâm Vi tuyệt vọng uể oải nói: "Ngươi buông ta ra. . ."

Kỷ Dữ Lộ: "Không buông. . ."

Lâm Vi: "Ta nghỉ làm rồi."

Kỷ Dữ Lộ: "Ta cho ngươi tiền làm thêm giờ, gấp ba. . ."

Lâm Vi: ". . ."

Lại một phút nữa qua đi. . .

Lâm Vi không có khí lực, Kỷ Dữ Lộ sau khi uống rượu say giống như tiểu đầu trâu, chân còn vòng lấy chính mình, cũng không chê mệt mỏi.

"Được được được, sợ ngươi rồi, ngươi nhớ kỹ gấp ba."

"Này ~~~" Lúc này Kỷ Nhị tiểu thư mới thoả mãn, mỗi lần uống rượu say luôn muốn tìm người bồi tiếp chính mình.

"Đầu tiên nói rõ, không được hôn môi."

"Ừm. . ." Kỷ Dữ Lộ vẫn ôm lấy cánh tay của nàng không buông ra, "Không hôn. . . Ngươi theo ta tán gẫu. . ."

"Ngươi buông ta ra, ta đi rót chén nước cho ngươi."

Lúc này Kỷ Dữ Lộ mới buông nàng ra, thế nhưng ở thời điểm buông tay, lại đoạt đi di động của Lâm Vi, sau đó gắt gao ôm vào trong ngực, đỏ mặt nằm ở trên giường, quyệt quyệt miệng đối với Lâm Vi nói, "Nếu như ngươi trốn. . . Di động liền ở chỗ ta. . ."

". . ." Đứa nhỏ này bình thường nhìn không linh cơ chút nào, uống rượu xong đúng là trở nên thông minh không ít, nhìn Kỷ Nhị tiểu thư "Tiểu túng dạng", Lâm Vi liền không nhịn được cười, "Không đi, gấp ba tiền lương, kẻ ngu si mới đi."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ