Chương 43

10.3K 503 59
                                    

Nàng dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa bờ môi của chính mình, trên mặt mang theo ôn nhu cùng mỉm cười liêu nhân, động tác ám chỉ mười phần này, làm khí tức của Triệu Mộ Tịch cũng dần dần tăng thêm.

Không tránh thoát, Kỷ tổng quá mức câu người, lúc Kỷ Dữ Đường ôm nàng mấy lần như vậy, mà nàng lại không có nửa điểm muốn đẩy ra, lúc này Triệu Mộ Tịch liền biết, nàng tránh không thoát rồi.

Triệu Mộ Tịch không tự kìm hãm được buông xuống con ngươi, vốn là đã cách nàng rất gần, lại gần thêm nữa chút, chóp mũi đều ám muội chống đỡ ở cùng một chỗ, thời điểm đôi môi đã muốn dán lên, các nàng gần như cùng lúc đó nhắm hai mắt lại.

Có thể sẽ giống như ở trong mơ hôn sâu nàng như thế, Triệu Mộ Tịch xác định, nàng nhất định sẽ so với trong mộng đáp lại mình còn muốn ngọt ngào hơn. Có lúc, hiện thực so với tưởng tượng còn tàn khốc hơn nhiều, mà có lúc, cũng so với tưởng tượng còn mỹ hảo hơn.

Tiếng vang chìa khoá tra vào ổ, trong nháy mắt đã kinh động đến thần kinh của Triệu Mộ Tịch, thời điểm còn chưa hôn lên, Triệu Mộ Tịch bỗng nhiên mở mắt ra, đã có người đi vào rồi.

"Các ngươi. . ."

Cửa phòng khách cách sô pha rất gần, mà tốc độ mở cửa của Triệu Thải Nam lại rất nhanh, làm hai người còn chưa kịp từ bên trong ám muội tỉnh táo lại.

Vừa đẩy cửa ra, Triệu Thải Nam liền nhìn thấy hai người nằm trên ghế sô pha, chặt chẽ cùng một chỗ, rất hiển nhiên, động tác giữa các nàng không phải bằng hữu bình thường sẽ làm, mặc dù là hai người phụ nữ.

"Kỷ tiểu thư?"

Triệu Thải Nam xuất hiện, đem Triệu Mộ Tịch kéo về hiện thực lạnh như băng, vừa nãy thật vất vả mới bỏ xuống những lo lắng kia. Nhìn thấy Triệu Thải Nam, tâm tình của Triệu Mộ Tịch liền rớt xuống đáy, tại sao nàng ấy không thể biến mất nhiều thêm một lúc, để mình trải qua nhiều hơn một đoạn tháng ngày ung dung.

Triệu Mộ Tịch rất bình tĩnh từ trên người Kỷ Dữ Đường tránh ra, sửa lại quần áo của mình một chút, Kỷ Dữ Đường cũng lạnh nhạt đứng lên, hai người đều rất giữ bình tĩnh.

"Kỷ tổng, ta đưa ngươi đi xuống trước." Triệu Mộ Tịch không muốn Kỷ Dữ Đường cùng Triệu Thải Nam ở chung một chỗ, không muốn Kỷ Dữ Đường nhìn thấy vẻ mặt đó của mẹ nàng.

Kỷ Dữ Đường có thể thấy, Triệu Mộ Tịch cùng Triệu Thải Nam không giống với mẹ con bình thường, quan hệ giữa các nàng kém vô cùng, mỗi lần Triệu Mộ Tịch đối với mẹ của nàng đều là ngoảnh mặt làm ngơ, ngay cả tình huống hiện tại như vậy, Triệu Mộ Tịch cũng không có ý định giải thích gì cả, Kỷ Dữ Đường tôn trọng ý của nàng, "Ừm."

Triệu Mộ Tịch liền như vậy tránh khỏi Triệu Thải Nam, mang theo Kỷ Dữ Đường xuống lầu.

"Có chuyện gì liền nói với ta." Kỷ Dữ Đường sờ sờ đầu nàng.

Thời điểm Kỷ Dữ Đường muốnn ôm chính mình, Triệu Mộ Tịch theo bản năng né tránh, Triệu Mộ Tịch lo lắng Triệu Thải Nam thấy cảnh này, nàng biết Triệu Thải Nam tuyệt đối sẽ không ngại nàng là cùng nam nhân hay là nữ nhân cùng một chỗ, nhưng nếu như Triệu Thải Nam biết quan hệ giữa nàng và Kỷ Dữ Đường, nhất định sẽ đem Kỷ Dữ Đường thành "Tài khoản đánh bài" .

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ