Chương 20

8.9K 540 22
                                    

Trên xe taxi, Triệu Mộ Tịch nhịn không được, chủ động gọi điện thoại qua cho nàng, còn nhớ lúc trước chính mình mặt dày như thế nào, mỗi ngày gọi điện thoại đến "Quấy rầy" nàng, nàng không có đem mình kéo đen đúng là kỳ tích.

"Uy. . ."

Kỷ Dữ Đường vừa tiếp nhận cú điện thoại, Triệu Mộ Tịch lại trầm mặc trong chốc lát, mới khó chịu nghẹn giọng hỏi, "Nghiêm trọng không?"

"Cũng còn tốt."

Âm thanh này làm Triệu Mộ Tịch nhớ tới thời điểm lần trước nàng phát bệnh bao tử, sắc mặt trắng bệch, nhìn liền làm người đau lòng, cho dù hiện tại Triệu Mộ Tịch không nhìn thấy mặt nàng, cũng có thể tưởng tượng tình hình hiện tại, "Tối không ăn cơm sao?"

"Ừm. . ." Kỷ Dữ Đường hừ nhẹ ra một giọng mũi.

"Ngươi trước tiên ăn một chút gì đi." Lúc nói chuyện cùng nàng, âm thanh của Triệu Mộ Tịch cũng bất tri bất giác ôn nhu lên, vừa nãy ở quán lẩu rõ ràng vẫn đang tức giận. Kỷ Dữ Đường chính là có bản lĩnh như thế, nàng giống như chính mình, khuôn mặt cũng sẽ lừa người, nhìn như ôn nhu vô hại, nhưng ngươi vĩnh viễn đoán không được nàng đang cất giấu tâm tư gì.

Triệu Mộ Tịch lần này gặp phải kỳ phùng địch thủ rồi.

"Lúc nào đến?" Kỷ Dữ Đường nhìn đồng hồ treo trên tường, kim đồng hồ từng vòng tiến về trước, so với nấu cháo, nàng càng muốn có một người đến bồi chính mình, mà người đầu tiên nàng nghĩ đến chính là Triệu Mộ Tịch. Mặc dù Triệu tiểu thư là "Nghề nghiệp diễn viên", nhưng đi cùng với nàng, quả thật có thể thả lỏng tâm tình, có người đồng ý dùng tiền mua tiêu khiển ở trên người nàng, đại để cũng là vì nguyên nhân này đi.

"Đợi ta thêm hai mười phút nữa."

Kỷ Dữ Đường tại sao muốn tìm mình, nàng là thiên kim đại tiểu thư hô mưa gọi gió, muốn húp cháo còn không dễ dàng sao? Còn có dạ dày đau, nếu nàng muốn tìm một người tới chăm sóc nàng, đội ngũ xếp hàng chờ khẳng định xếp dài từ nội thành đến ngoại ô đi.

Nàng đến tột cùng là đang nghĩ cái gì? Tâm tư Triệu Mộ Tịch có chút loạn, thần kinh hề hề lại muốn tưởng bở, ngồi ở phía sau xe taxi, âm thầm thất thần, mãi đến khi đại ca tài xế nhắc nhở, "Mỹ nữ, đến rồi."

"Ồ. . ." Triệu Mộ Tịch thanh toán tiền xe, lại đi siêu thị mua một chút nguyên liệu nấu cháo, xách theo túi liền hướng đến vị trí Kỷ Dữ Đường đã phát, khu nhà ở cao cấp rất dễ tìm, cách HK không xa.

Năm phút sau, Triệu Mộ Tịch vào thang máy lên tới tầng 6, dựa theo biển số nhà mà tìm, sau đó chuông cửa vang lên, hiện tại thời gian, vừa đúng chín giờ năm mươi chín phút tối.

Nàng rất đúng giờ, ước định hai mười phút, cuối cùng sau 15 phút liền đến. Kỷ Dữ Đường kéo cửa ra, Triệu Mộ Tịch nhấc theo túi ni lông màu trắng đang đứng ở cửa, hôm nay nàng mặc rất nhàn nhã, T-shirt thêm quần jean, nhạt trang gần như tố nhan, không giống bình thường ăn mặc các loại váy, lại bưng cái giá, phẫn thành một thục nữ.

"Không phải không có thời gian sao?" Câu nói đầu tiên, Kỷ Dữ Đường không phải để cho nàng đi vào, mà là đứng cửa hỏi ngược lại nàng.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now