Chương 28

8.2K 553 30
                                    

"Ngươi bị sốt a?" Triệu Mộ Tịch dùng mu bàn tay đặt lên trên trán của nàng, cảm thấy có chút nóng, lại cẩn thận sờ sờ, giống như là đang bị sốt, chẳng trách dọc đường đi Kỷ tổng lại áp suất thấp như thế.

Tay nàng man mát che ở trên trán mình, thoáng chút lành lạnh, điều này làm cho Kỷ Dữ Đường cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Triệu Mộ Tịch dùng mu bàn tay phủ từ trán đến gò má của nàng, toàn bộ đều nóng bỏng, Triệu Mộ Tịch thấy bộ dạng của nàng tiều tụy như vậy, âm thanh cũng ôn nhu hơn không ít, "Nóng quá, ta đưa ngươi đi bệnh viện."

Nếu sớm biết nàng trên người không thoải mái, dọc theo đường đi, Triệu Mộ Tịch cũng sẽ không ở bên tai nàng nói nhao nhao.

"Trên xe có thuốc hạ sốt, uống một chút là được."

Ý tứ của Kỷ tổng là không cần phải đi bệnh viện, Triệu Mộ Tịch không biết nên nói như thế nào với nàng, rõ ràng biết mình đang phát sốt, còn mạnh mẽ chống đỡ đi làm việc, bay qua bay lại, liều mạng như Tam Nương cũng không có chịu được như Kỷ tổng như thế.

(Tam Nương ở đây có lẽ là nói đến một vị Hỗ Tam Nương một nữ tướng, là một nhân vật hư cấu, ai muốn biết bà liều mạng như thế nào thì search google nha)

"Đi lên trước đi."

Tuy rằng sốt nhẹ không phải là bệnh nghiêm trọng, nhưng vẫn khiến cho người ta cảm thấy không thoải mái, hơn nữa Kỷ Dữ Đường là quá mức mệt mỏi, thời gian ngủ của ba ngày nay gộp lại còn chưa đủ năm giờ, cường ngạnh chống đỡ cả một buổi chiều để làm việc xong, hiện tại chỉ muốn tắm, thư thư phục phục ngủ một giấc.

Kỷ Dữ Đường đang nằm trong loại trạng thái này, mang giày cao gót leo lên lầu sáu cũng là cực hạn, vì lẽ đó thời điểm Kỷ tổng ở trên cầu thang ở tầng cuối cùng, thành công uy đến chân.

"Cẩn thận. . ."

Lần đầu tiên Triệu Mộ Tịch ôm eo của Kỷ Dữ Đường, ở một tình huống đột nhiên phát sinh như vậy, nói thì chậm xảy ra thì nhanh, tay phải của Triệu Mộ Tịch vững vàng vòng lấy cái eo gầy gò của nàng, Kỷ Dữ Đường cũng bởi vì quán tính mà ngã vào trong lồng ngực của Triệu Mộ Tịch, tuy rằng đây là một động tác rất máu chó, nhưng ít ra bởi vì vậy mà Kỷ tổng không bị đau dằn vặt.

Hai người đồng thời ngẩng đầu, hai gò má hầu như sượt đến đồng thời, lại là một màn đối diện cẩu huyết. Nếu đây là nam chính cùng nữ chính trong kịch truyền hình, theo động tác này, bước kế tiếp của các nàng hẳn là hôn môi, nhưng các nàng không phải.

Triệu Mộ Tịch đỡ Kỷ Dữ Đường trở về phòng, để nàng ngồi ở trên ghế sô pha, Kỷ tổng thật là số nhọ, sốt còn chưa lùi, chân lại bị trật.

"Có đau hay không a?" Triệu Mộ Tịch nửa ngồi nửa quỳ, đưa tay xoa xoa mắt cá chân tinh xảo của Kỷ tổng.

Từ góc nhìn của Kỷ Dữ Đường nhìn sang, vừa vặn thấy gò má của Triệu Mộ Tịch, nàng đem một bên tóc kẹp ở sau tai, nghiêng đầu, nghiêm túc thay mình ấn ấn mắt cá chân, sống mũi cao cao, con ngươi cúi thấp xuống, lông mi vừa dài vừa cong vô cùng đáng yêu.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now