Chương 36

9.4K 547 39
                                    

Nửa giờ sau, Kỷ Dữ Đường lái xe mạnh mẽ đem Triệu Mộ Tịch mang về khu nhà ở, không cho Triệu Mộ Tịch nửa điểm quyền lợi lựa chọn.

Bởi vì 10 vạn đồng kia, Triệu Mộ Tịch cảm giác giống như mình bị "Bán" cho Kỷ Dữ Đường vậy, hơn nữa nữ nhân này làm sao lại lộng quyền như thế, vốn dĩ Triệu Mộ Tịch chỉ biết lúc nàng ôn nhu lên đã rất đòi mạng rồi, hóa ra lúc bá đạo lên càng chết người.

"Xuống xe đi." Kỷ Dữ Đường mở khóa cửa xe, vừa nãy Triệu Mộ Tịch còn ồn ào la hét muốn xuống xe, lúc này cho nàng xuống, trái lại nàng không chịu xuống.

Triệu Mộ Tịch ngồi trên ghế bất động, hiện tại trong lòng nàng rất loạn, lẽ nào thật sự phải cùng Kỷ Dữ Đường lên lầu, sau này ở nhà nàng làm tiểu bảo mẫu cho nàng sao? Quá đột nhiên đi, một chút thời gian chuẩn bị tâm lý cũng không có.

"Kỷ tổng... Ngươi đừng đùa."

"Ta giống như đang nói đùa sao?" Kỷ Dữ Đường nghiêm túc nhìn chằm chằm Triệu Mộ Tịch, nhìn không ra nửa phần đùa giỡn, kiên trì cùng nàng nói, "Ta nói rồi, ta chưa bao giờ làm ăn lỗ vốn, hiện tại nếu như ngươi không trả nổi tiền, liền ngoan ngoãn làm việc ở chỗ ta đi, hiểu chưa?"

"Kỷ tổng..."

"Ta không muốn nói thêm lần thứ ba." Kỷ Dữ Đường cũng không muốn như vậy đối với nàng, nhưng chỉ có thể làm như vậy, mới giữ được nàng, tính tình của Triệu Mộ Tịch quá bướng bỉnh quá ngang ngược, muốn trấn được nàng liền phải ngang ngược không biết lý lẽ, tiên trảm hậu tấu.

"Ta có thể biết tại sao không?" Triệu Mộ Tịch lấy hết dũng khí để hỏi, nợ nần có thể viết giấy nợ, tại sao Kỷ Dữ Đường phải đem mình buộc lại bên người nàng, Kỷ tổng ngươi đến tột cùng là có ý gì? Ngươi như vậy rất dễ dàng khiến người ta suy nghĩ lung tung...

Kỷ Dữ Đường thành thật trả lời, "Ta cần mời một tiểu bảo mẫu, ta cảm thấy ngươi thích hợp."

"Là như vậy sao..." Triệu Mộ Tịch cúi đầu nỉ non một câu, đáy lòng không biết thất lạc cái gì, nàng còn kỳ vọng Kỷ Dữ Đường có thể nói ra một đáp án khác sao? Tỷ như, bởi vì ta quan tâm ngươi? Hay là... Bởi vì ta nhìn trúng ngươi?

Triệu Mộ Tịch xoa đầu của mình, lại đang suy nghĩ lung ta lung tung gì đây.

"Choáng váng đầu sao?" Kỷ Dữ Đường thấy nàng như vậy.

"Không phải."

"Chúng ta đi thôi."

Cứ như vậy, Triệu Mộ Tịch vốn định giữ một khoảng cách với Kỷ Dữ Đường, cuối cùng mơ mơ hồ hồ lại thành tiểu bảo mẫu cho Kỷ tổng, bây giờ, quan hệ giữa nàng và Kỷ Dữ Đường, càng ngày càng xem không rõ.

Dưới quan hệ buộc chặt với tiền tài, có một loại gọi là ám muội đang sinh sôi lan tràn giữa các nàng.

Kỷ Dữ Đường nói mình cứ coi nàng như khách hàng, song song đó cũng coi nàng như bằng hữu, Triệu Mộ Tịch nỗ lực làm như vậy, nhưng quay đầu lại, cái nào Triệu Mộ Tịch cũng làm không được...Cảm giác đặc thù đối với Kỷ Dữ Đường, Triệu Mộ Tịch chỉ có thể yên lặng chôn ở đáy lòng, nàng tự nói với mình, Kỷ tổng đối với nàng cho dù tốt, những cũng chỉ coi nàng như bằng hữu, nàng là người đã có vị hôn phu.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now