Chương 37

8.7K 532 38
                                    

"Nếu như ngươi không muốn làm, ta tìm người khác vậy." Kỷ Dữ Đường cố ý nói như vậy.

"Ta làm!" Triệu Mộ Tịch đáp, không phải chỉ là đưa đón đi làm thôi sao, hiện tại ngay cả bảo mẫu nàng cũng làm rồi, làm thêm một phần công việc tài xế cũng không việc gì, như vậy còn có thể sớm thanh toán xong nợ nần của nàng, "Thêm một phần tiền lương khác tại sao ta lại không làm. . ."

"Từ ngày mai liền bắt đầu." Kỷ Dữ Đường cười, nhớ tới tật xấu thích ngủ nướng của Triệu Mộ Tịch, cố ý bổ sung một câu, "Sáng sớm vạ giường, ta sẽ trừ tiền lương."

Giọng điệu của Kỷ tổng giống như hống một đứa nhỏ vật, Triệu Mộ Tịch theo nàng, đỡ quai hàm hỏi, "Cái kia vẫn công tư rõ ràng sao?"

"Đương nhiên."

Tính toán tiền lương kiếm được, Triệu Mộ Tịch muốn trả hết 10 vạn đồng tiền nợ kia, nàng ít nhất phải làm hơn nửa năm bảo mẫu kiêm chức tài xế cho Kỷ Dữ Đường. Trước đây nàng đã từng nói Kỷ Dữ Đường mời một bảo mẫu về làm cơm, vạn vạn không nghĩ tới, chính mình lại rơi vào cái vòng hãm hại này.

Xưa nay Triệu Mộ Tịch làm việc chưa từng có quy luật như vậy bao giờ, mỗi ngày bảy giờ rời giường làm điểm tâm, tám giờ rưỡi đưa Kỷ Dữ Đường đi làm, buổi tối lại đi tiếp nàng tan tầm. Nhưng nàng rất bận, rất ít khi tan việc đúng giờ, lại xã giao không ngừng, có lúc ban đêm trở về còn ở thư phòng duyệt văn kiện, Triệu Mộ Tịch coi như hiểu được, bệnh dạ dày của Kỷ tổng là làm sao mà nuôi thành.

Mặc kệ làm việc gì, tinh thần chuyên nghiệp của Triệu tiểu thư rất đáng giá khâm phục. Mỗi buổi sáng, lúc Kỷ Dữ Đường dậy, đều có thể nhìn thấy bóng người bận rộn của Triệu Mộ Tịch ở trong phòng bếp, tóc buông lỏng lỏng lẻo lẻo, mặc T-shirt rộng rãi, nghiêm túc chuẩn bị bữa sáng.

Kỷ Dữ Đường thích nhìn nàng lúc không trang điểm, trang phục đơn giản như vậy, mặt mày sạch sẽ thanh tú, nhìn rất thoải mái. Nàng thích mặc quần áo rộng rãi, như vậy càng có cảm giác nàng càng thêm "Nhỏ nhắn xinh xắn", toàn thể vóc người của Triệu tiểu thư cũng không tệ lắm, chỉ là ở một nơi nào đó, nhìn giống như chưa phát dục hoàn toàn.

Triệu Mộ Tịch tuyệt đối không nghĩ tới, lúc này Kỷ tổng đứng ở đằng kia nhìn như đàng hoàng trịnh trọng, nhưng trong lòng lại đang suy nghĩ vấn đề về bộ ngực chưa phát dục của nàng.

"Sớm —— "

Kỷ Dữ Đường mặc áo ngủ đi vào nhà bếp, lúc dùng ngữ điệu lười biếng cùng nàng nói chào buổi sáng, thì đều làm tim của Triệu Mộ Tịch đập nhanh hơn vài giây, dáng dấp Kỷ Dữ Đường mặc đồ ngủ so với bình thường còn muốn câu người hơn, ít đi mấy phần cường thế, nhiều hơn mấy phần ôn nhu, lúc vung lên khóe môi cười, liền có thể câu đi hồn của người khác.

Một mực Kỷ tổng còn luôn yêu thích như vậy ở trước mặt mình lắc lư, chuyện này đối với Triệu Mộ Tịch mà nói, vừa hưởng thụ lại vừa dày vò.

Mỗi ngày có thể nhìn thấy Kỷ Dữ Đường, quả nhiên là một sự dày vò. Chuyện thống khổ nhất, không gì bằng yêu thích một người không thể yêu, càng khỏi nói người này mỗi ngày đều xuất hiện ở đáy mắt của ngươi, ở trong lòng Triệu Mộ Tịch, Kỷ Dữ Đường chính là một người không thể yêu, khắp mọi mặt đều không thể, ngay cả điều cơ bản nhất là giới tính, cũng giống vậy là "Không thể" .

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now