Chương 52

10.2K 488 68
                                    

Kỷ Dữ Lộ đang nói đến cao hứng, thì bị Lâm Vi phun một ngụm rượu vào mặt.

"Xin lỗi xin lỗi. . ." Lâm Vi vội vàng cầm khăn tay lau mặt giúp nàng, cố nén mới không cười ra tiếng.

Kỷ Dữ Lộ nhíu hai cái lông mày, chính mình lau mặt, "Nói một câu, ngươi có tiếp hay không?"

Để cho mình đi câu dẫn Triệu Mộ Tịch? Lâm Vi nghĩ một lần liền cười một lần, lại nói, Kỷ Dữ Đường bị Triệu Mộ Tịch bẻ cong, mình mới là trợ công to lớn nhất đây, chuyện này nếu như bị Kỷ Nhị tiểu thư biết, sợ là nàng lập tức tan vỡ. . .

"Ôi chao, ngươi có tiếp hay không? !" Kỷ Dữ Lộ là người nóng tính. . .

Lâm Vi lắc đầu, cho dù nàng yêu thích tiền, cũng không đến mức làm loại chuyện này, hiện tại nàng rất muốn đi tìm Triệu Mộ Tịch nhổ nước bọt một phen, Nhị tiểu thư thật đúng là ngốc đến đáng yêu.

"Công việc này ta tiếp không được."

"Tại sao?" Trên mặt Kỷ Dữ Lộ mang theo một viết kép "tell me why", từ trước đến giờ Lâm Vi chỉ nhận tiền, "Vi tỷ, ta đem tiền tiêu vặt đều cho ngươi. . ."

"Ta không am hiểu quyến rũ nữ nhân."

Kỷ Dữ Lộ vung vung tay, "Không phải cũng giống như câu dẫn nam nhân sao, ta tin tưởng ngươi có thể."

"Vẫn là quên đi." Lâm Vi chậm rãi uống rượu, "Kỳ thực. . . Ta thấy nàng hai rất xứng, cùng một chỗ rất đẹp mắt."

"Ngươi không tiếp liền không tiếp!" Kỷ Dữ Lộ đã tiêu hao hết kiên trì, quay đầu bước đi, đột nhiên lại nhớ tới cái gì, lại xoay người quay trở về, trừng mắt với Lâm Vi, đoạt lấy nửa chén rượu còn lại trong tay nàng, một hơi uống hết, không giúp đỡ, rượu miễn phí này cũng đừng nghĩ uống.

Lâm Vi nhìn hành vi ấu trĩ của nàng, đều muốn nằm nhoài bên cạnh quầy bar mà cười ra tiếng, theo lý thuyết đều là đồng dạng gien, Đại tiểu thư cùng Nhị tiểu thư của Kỷ gia sao lại khác biệt lớn đến như vậy? Tỷ tỷ của nàng một nhân vật hung ác như vậy, như thế nào đến nàng lại thành đồ ngốc.

Bảy giờ tối, Kỷ Dữ Đường mang theo Triệu Mộ Tịch đi tới quán cơm, lúc đi vào phòng khách, liền thấy mấy người đang vây quanh thành một vòng chơi bài, không còn biết trời đâu đất đâu.

Vừa thấy Kỷ Dữ Đường đến, mọi người dồn dập ngẩng đầu lên.

"Dữ Đường, đang chờ ngươi. . ." Sầm Phi đứng dậy kéo Kỷ Dữ Đường, liếc mắt liền thấy bên cạnh Kỷ tổng có một tiểu cô nương, "Vị này chính là?"

Kỷ Dữ Đường cười giới thiệu cùng mọi người, chỉ là không nói rõ ra là bạn gái của nàng.

"Phi tỷ hảo. . ." Triệu Mộ Tịch liền cười chào hỏi với từng người các nàng, quả nhiên vòng xả giao của Kỷ tổng đều là loại hình thục nữ, nhìn tuổi, mấy người đang ngồi đều lớn hơn mình vài tuổi, Triệu Mộ Tịch liền gọi các nàng là tỷ, gọi đến thật ngọt.

Triệu tiểu thư vốn là dài đến "Nộn" .

Ở nơi này Sầm Phi xem như là người quen thuộc với Kỷ Dữ Đường nhất, đáy lòng còn có chút buồn bực, Kỷ Dữ Đường làm sao lại đem một tiểu nha đầu phiến tử đến nơi này chơi.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now