Chương 35

9.4K 544 66
                                    

"Kỷ tiểu thư, ta thực sự là nghĩ không ra biện pháp, mới tới quấy rầy ngươi, Mộ Tịch nàng quá hiếu thắng, sự tình đã đến bước này cũng không chịu cầu người. Ba nàng ở bên ngoài thiếu nợ một số lớn, trước ngày mai phải giao ra 10 vạn đồng, bằng không những người kia cuống lên sẽ không bỏ qua cho Mộ Tịch. . . Trong thời gian ngắn chúng ta làm sao có thể lấy ra được nhiều tiền như vậy, ta thật sợ sệt Mộ Tịch nàng vì nợ tiền, mà nghĩ quẫn. . . Mấy ngày trước, nàng còn lôi kéo ta lên tầng thượng, còn nói muốn từ lầu sáu nhảy xuống, không muốn sống. . ."

Đây chính là buổi sáng, Triệu Thải Nam nghẹn ngào nói với Kỷ Dữ Đường, đem tất cả tội lỗi đều đẩy lên trên người người đàn ông kia.

Kỷ Dữ Đường sau khi nghe xong, không hoàn toàn tin tưởng trăm phần trăm, nàng chỉ mới gặp qua Triệu Thải Nam có một lần, Triệu Thải Nam có thể có được số điện thoại riêng của nàng cũng đã rất kỳ quái rồi. Lại nghĩ tới lời nhắc nhở tối hôm qua của Triệu Mộ Tịch, ". . . Nàng người kia ngươi không cần tin, ngươi cũng không cần để ý nàng."

Nhưng mặc kệ Triệu Thải Nam nói mấy phần thật, mấy phần giả, Triệu Mộ Tịch rất thiếu tiền, hơn nữa không phải thiếu bình thường. Chuyện này Kỷ Dữ Đường có thể khẳng định, dù sao chính Triệu Mộ Tịch cũng từng thừa nhận qua, Kỷ Dữ Đường vĩnh viễn nhớ tới ngày đó trong con ngươi của nàng lộ ra tuyệt vọng, nhưng vẫn cười nói nói, "Có lúc thậm chí cảm thấy, tiền so với mệnh còn trọng yếu hơn."

Lúc trước, Kỷ Dữ Đường cảm thấy nàng là đang nói đùa, nhưng vẻ mặt lại cực kỳ nghiêm túc, bây giờ nghĩ lại, lúc đó có lẽ là tâm tình chân thực của nàng.

Kỷ Dữ Đường muốn giúp nàng, nhưng nàng lại không muốn mở lòng với mình. Giống như Triệu Thải Nam nói, Triệu Mộ Tịch rất hiếu thắng. Nàng thà rằng một mình một người chống đỡ hết tất cả, sau đó ngụy trang tươi cười đối với người ngoài, chỉ sợ người khác nhìn thấy cố sự sau lưng nàng.

Đêm đó, lúc Triệu Mộ Tịch ôm Kỷ Dữ Đường khóc rống lên, Kỷ Dữ Đường cũng cảm giác được, Triệu Mộ Tịch giống như dựng lên một tấm bình phong trong suốt ở xung quanh mình, Kỷ Dữ Đường chỉ có thể ở xa xa nhìn thấy sự yếu đuối của nàng, lại không thể tới gần nàng được.

Kỷ Dữ Đường không có nói cho Triệu Mộ Tịch biết tình huống, nàng đã cho Triệu Thải Nam 10 vạn đồng, nếu như đưa cho Triệu Mộ Tịch, nàng nhất định sẽ không tiếp nhận số tiền kia. Kỷ Dữ Đường biết như vậy đối với Triệu Mộ Tịch rất không công bằng, nhưng Triệu tiểu thư dựa vào khôn vặt liều lĩnh nguy hiểm đi "Làm việc", đó tuyệt đối không phải là biện pháp tốt, lời nói không êm tai, vạn nhất ngày nào đó xảy ra vấn đề. . .

Kỷ Dữ Đường cho Triệu Thải Nam 10 vạn đồng, giữa nàng và Triệu Mộ Tịch lại hình thành một loại quan hệ giao dịch, cũng giống như lúc ban đầu của các nàng vậy.

"Mẹ ngươi liên hệ với ta. . ."

"Nàng tìm ngươi làm cái gì. . ."

Kỷ Dữ Đường không có đem toàn bộ lời nói của Triệu Thải Nam nói cho Triệu Mộ Tịch nghe, chỉ nói đến vấn đề trả nợ, xem phản ứng của Triệu Mộ Tịch, Triệu Thải Nam hẳn là không nói dối.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ