Chương 51

11.3K 523 67
                                    

"Mộ Tịch, đừng nghịch, ta còn làm việc. . ."

Dáng dấp ỡm ờ của Kỷ Dữ Đường càng làm Triệu Mộ Tịch rục rịch tâm tư, cũng không để ý tới lời nói của nàng, Triệu Mộ Tịch đưa tay nâng mặt nàng, tiếp tục dính ngọt ngấy hôn hôn, bao nhiêu cũng không đủ. . .

Kỷ Dữ Đường theo nàng, lại hôn một trận, mới đè lại vai nàng, "Nghe lời, ngươi ngủ trước đi."

Triệu Mộ Tịch vẫn chưa hết thèm thòm ôm lấy Kỷ Dữ Đường, nàng lại đem Kỷ tổng lừa chạy, nằm mơ cũng không dám nghĩ như vậy. Trước khi Triệu Mộ Tịch gặp gỡ Kỷ Dữ Đường, không hề biết một nữ nhân lại có sức hấp dẫn đối với mình như vậy. Ái tình vốn là mỹ hảo, mà giữa hai người phụ nữ, cái cảm giác này càng là nhẵn nhụi kéo dài.

Mười giờ tối.

"Còn chưa ngủ?" Kỷ Dữ Đường sau khi tắm xong, thấy Triệu Mộ Tịch đang nâng cái di động nằm lỳ ở trên giường, hai cái chân nhỏ thon dài gác lên rất cao, tập trung tinh thần nhìn cái gì đó.

Triệu Mộ Tịch đang xem thư mời phỏng vấn của các công ty, nàng cho rằng khó tìm được việc làm, vì lẽ đó khoảng thời gian này thả CV khắp bốn phía, không nghĩ tới kết quả cũng không tệ lắm, cuối cùng thu được một đống lớn thư mời phỏng vấn. Mãi đến khi nhìn thấy một phần thư mời phỏng vấn trên e Mail, Triệu Mộ Tịch nhìn chăm chú mắt đều cười cong, không nhịn được ở trên giường hoa chân múa tay.

Kỷ Dữ Đường nhìn bộ dạng kia của nàng thấy cực kì đáng yêu, trên mặt không khỏi treo lên nụ cười.

Triệu Mộ Tịch so với Kỷ Dữ Đường nhỏ hơn năm tuổi, muốn nói sự khác biệt, thật đúng là có chút chút. Rất nhiều lúc, Triệu Mộ Tịch cảm giác Kỷ Dữ Đường luôn yêu thích đối xử với nàng như một đứa nhỏ, tỷ như Kỷ tổng luôn yêu thích sờ đầu nàng, yêu thích vò mặt nàng. . . Nói tóm lại chính là sủng, Triệu Mộ Tịch yêu thích cảm giác như vậy, ở trước mặt Kỷ tổng, phần lớn thời gian đều ngoan ngoãn như con thỏ.

Kỷ Dữ Đường vừa mới ngồi xuống ở bên giường, Triệu Mộ Tịch liền lật thân mình cười khanh khách ôm lấy nàng, từ phía sau ôm eo của nàng. Kỷ Dữ Đường cười, thư thư phục phục để Triệu Mộ Tịch ôm, nàng nguyên bản không phải là người nhiệt liệt với dính nị, cho dù là thời kỳ yêu đương nồng nhiệt, nhưng Triệu Mộ Tịch yêu thích ôm nàng, nàng liền tùy theo Triệu tiểu thư.

"Tìm được việc làm?" Nhìn Triệu Mộ Tịch cười đến vui vẻ như vậy, Kỷ Dữ Đường hỏi.

"Không có, tiến vào phỏng vấn."

"Công ty nào? Phỏng vấn liền kích động như thế." Kỷ Dữ Đường cười nàng, dư quang liếc nhìn di động đang ở trong tay nàng, nhìn thấy logo của tập đoàn Thời Đại, có một chút kinh ngạc, "Ngươi đầu quân vào Thời Đại?"

Triệu Mộ Tịch hơi di chuyển thân thể, sau đó đem đầu đặt ở trên vai Kỷ Dữ Đường, thích thú ngửi mùi thơm trên người nàng, thấm ruột thấm gan, vĩnh viễn sẽ không chán. Triệu Mộ Tịch nhất thời quên hết tất cả, nhìn chăm chú điện thoại di động xa xôi nói, "Đúng vậy, nữ thần của ta cũng ở đó. . ."

Không khí đột nhiên yên tĩnh, Triệu Mộ Tịch đột nhiên nhớ tới hiện tại không thể so với trước đây, ở trước mặt bạn gái nói đến "Nữ thần" là chuyện cỡ nào nguy hiểm, đặc biệt Kỷ tổng còn là một vại giấm lớn.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now