Chương 42

9.7K 562 88
                                    

Ngòi bút màu đen ở trên tờ giấy trắng sàn sạt vẽ ra, hai cái tay đặt ở trên đàn dương cầm, Triệu Mộ Tịch nằm trên sô pha, hiện tại rất thường xuyên nhớ tới tình cảnh đó, bộ dạng Kỷ Dữ Đường dạy nàng đàn dương cầm.

Tùng tùng tùng ——

Triệu Mộ Tịch tiện tay thả notebook lên trên ghế sô pha, đứng dậy, đến nhà nàng mà gõ cửa cũng chỉ có Kỷ Dữ Đường.

"Mỗi lần đưa một trăm còn có thể ăn một bữa cơm, Kỷ tổng thật không hổ danh là người làm ăn." Triệu Mộ Tịch tiếp nhận tiền trong tay Kỷ Dữ Đường.

Mỗi lần Kỷ Dữ Đường tới ăn chực, đều sẽ đưa cho nàng một trăm khối, giống như thành toán ở tiệm cơm vậy.

Triệu Mộ Tịch nhớ không rõ nàng đã đến bao nhiêu lần, chỉ biết là nàng đến so với trước đây còn nhiều hơn, hầu như là mỗi ngày đều đến, ngoại trừ tình cờ tăng ca hoặc có tiệc xã giao đẩy không được mới không đến, nhưng từ sớm sẽ gọi điện thoại nói cho nàng biết.

"Phương diện tìm việc làm thuận lợi không?" Kỷ Dữ Đường uống canh nàng múc cho mình.

"Vẫn được. . ." Ngoài miệng Triệu Mộ Tịch nói như vậy, nhưng không tiếp những đơn hàng kia, Triệu Mộ Tịch liền không còn nguồn kinh tế, làm thêm ở đoàn phim cũng chỉ là tạm thời, nàng phải đi tìm công việc mới, nhưng tìm việc làm nào dễ như vậy, tiền lương thấp, đối với những nợ nần của nàng mà nói, chỉ như muối bỏ biển.

Kỷ Dữ Đường biết, ngoài mặt giúp nàng, chắc chắn nàng sẽ không tiếp thu, cũng chỉ có thể lén lút quan tâm nàng, nhìn nàng một chút. Triệu Mộ Tịch thực sự không biết bảo vệ chính mình, mỗi ngày tiếp xúc với long ngư hỗn tạp, chuyện làm ăn của người nào cũng tiếp, tiền trọng yếu đến mức so với an toàn của bản thân mình còn trọng yếu hơn sao?

(Long ngư hỗn tạp : nơi có kẻ xấu người tốt trộn lẫn)

"Ngươi đừng động, ta tới thu thập là được." Triệu Mộ Tịch không cho nàng hỗ trợ thu thập bàn ăn, nàng đồng ý để mình đến đây ăn cơm, đã là kỳ tích rồi.

Da dẻ trên tay Triệu Mộ Tịch cũng không nhẵn nhụi, lúc Kỷ Dữ Đường nắm nàng tay có thể cảm giác được. Triệu Mộ Tịch đứng ở bên cạnh bồn rửa chén, Kỷ Dữ Đường vẫn giống như trước, ở một bên lẳng lặng nhìn nàng, nhưng Triệu Mộ Tịch sẽ không bao giờ hỏi, ngươi luôn nhìn ta làm cái gì?

Quan hệ hiện tại của các nàng có chút kỳ diệu, nói là bằng hữu, nhưng đều biết đối phương yêu thích chính mình, nói là tình nhân, các nàng lại chưa từng làm rõ hay nói toạc ra, tiếp xúc thân mật nhất cũng chỉ có ôm ấp mà thôi.

Kỷ Dữ Đường ngồi ở trên ghế sô pha, nhìn một quyển notebook mở ra, tiện tay liền cầm tới, nhìn mấy lần, đều là phác họa bóng lưng, những dạ phục này, nhìn. . . Có chút quen thuộc.

Triệu Mộ Tịch vừa rồi ở nhà bếp, cắt gọt một dĩa dưa hấu đưa ra, thấy Kỷ Dữ Đường đang xem bút ký của nàng, đột nhiên hơi sốt sắng.

"Đây là ngươi vẽ?"

"Ừm. . ."

Kỷ Dữ Đường lại lật một tờ, "Vẽ rất tốt, học qua thiết kế sao?"

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ