Chương 11

7.6K 567 79
                                    

"Triệu tiểu thư, đêm nay ngươi là vì để cho ta xem cái này?"

Triệu Mộ Tịch vốn là muốn nhìn nàng một mặt không bình tĩnh, hiện tại ngược lại, chính mình trở thành không bình tĩnh, quan hệ của nàng cùng Hạ Tề nhất định có vấn đề, bằng không, coi như Kỷ Dữ Đường biết các nàng đang giả vờ, cũng sẽ không bình tĩnh được như thế.

"Có phải chỉ cần cho ngươi tiền, cái gì ngươi cũng sẽ làm hay không?"

"Ngươi. . ." Giọng nói của nàng rất ôn hòa khi nói ra câu nói này, nhưng ở bên trong Triệu Mộ Tịch lại nghe ra mùi vị sỉ nhục.

"Cảm ơn sữa bò của ngươi." Lần này rốt cục không cần diễn tiếp nữa, Kỷ Dữ Đường uống ly sữa bò kia, nhiệt độ vừa phải, "Nếu như Triệu tiểu thư có thời gian, ta không ngại ngươi tới tham gia lễ đính hôn của ta."

Triệu Mộ Tịch bây giờ mới nhận ra được, nụ cười trên mặt nàng lại giảo hoạt như vậy, lúc trước Triệu Mộ Tịch cũng đã đoán được Kỷ Dữ Đường không phải người bình thường, nhưng không nghĩ tới tình thế sẽ phát triển thành như vậy, những chuyện này, hóa ra nàng sớm đã biết rõ rõ ràng ràng. . .

Đây là một trò chơi, Triệu Mộ Tịch không phải lần đầu tiên trải qua, nhưng nàng xưa nay chưa từng bị hãm hại đến thảm thương như vậy. Lúc Kỷ Dữ Đường rời đi vẫn tao nhã thong dong, trên mặt giống như viết bốn chữ lớn "Người thắng cuộc chơi", làm Triệu Mộ Tịch ý thức được gần như một tháng này, đều đang bị nàng xoay như chong chóng, tràn ngập oán khí chỉ có thể nuốt vào trong bụng, phổi đều sắp nổ tung.

Kỷ Dữ Đường, xem như ngươi lợi hại.

"Mỹ nữ, thật không tiện, ngài còn chưa thanh toán. . ."

Triệu tiểu thư lúc này phổi đã nổ tung.

Hai mươi lăm vạn bay, vốn cảm thấy cuộc trao đổi này giống như nằm mơ giữa ban ngày, hiện tại hay rồi, nằm mộng cũng tỉnh lại rồi, nàng vẫn là Triệu Mộ Tịch nợ đặt ở mông trái.

Buổi tối, Triệu Mộ Tịch nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, đầu giường vẫn còn đặt bức ảnh của Kỷ Dữ Đường, nàng cầm lấy hai ba lần xé nát, vứt ở trên sàn nhà, tất cả những dấu vết có quan hệ với Kỷ Dữ Đường ở trong điện thoại di động, nàng một hơi xóa sạch toàn bộ. Triệu Mộ Tịch mất ngủ, cả đêm không ngủ, đầy đầu đều là biểu hiện lúc Kỷ Dữ Đường rời khỏi quán bar. . .

"Nếu như Triệu tiểu thư có thời gian, ta không ngại ngươi tới tham gia lễ đính hôn của ta."

Ngươi không ngại nhưng ta chú ý! Đây là người nào a, Kỷ Dữ Đường nàng có phải là nhàn đến hoảng rồi hay không, đường đường là lão tổng của một công ty có thời gian không đi nói chuyện làm ăn đi, đem nàng xoay như chong chóng, chơi rất vui sao?

"Ngươi rất có thiên phú."

Nguyên lai nàng nói diễn kịch có thiên phú là ý này, Triệu Mộ Tịch hậu tri hậu giác đến nửa điểm cũng không nhận ra, nói cách khác, từ lúc đó trở đi nàng đã biết rõ bản thân mình vì sao tới gần nàng, thậm chí sớm hơn trước đó đã biết rồi.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ