Chương 9

7.2K 524 44
                                    

"Kỷ tổng, ta thấy ngươi là đang hiểu lầm, ta cũng không thích nữ nhân." Triệu Mộ Tịch cười cười nói, nhớ tới vừa rồi ở trong xe, Kỷ Dữ Đường nói với nàng những câu nói kia, xem ra Kỷ tổng mới là người diễn tốt nhất, Triệu Mộ Tịch bị nàng quay vòng đến không biết phản ứng ra sao, còn cho rằng nàng thật sự coi trọng chính mình. . .

Xuất sư bất lợi, chỉ có thể tự trách mình quá khinh địch, Lâm Vi không thể đem tư thái ung dung tặng cho nàng, điểm ấy lúc trước nàng dùng đầu ngón chân cũng có thể nghĩ được. Lúc Triệu Mộ Tịch về nhà trời đã về khuya, thời điểm đi ngang qua siêu thị, thuận tiện mua một ít xương sườn, hai cái hộp giữ nhiệt.

Ngày thứ hai, Triệu tiểu thư không làm chuyện gì khác, cả buổi sáng đều ở nhà hầm canh, canh củ từ xương sườn, lại nấu một ít cháo gạo kê hỗ trợ tiêu hóa.

Trong phòng bếp, Triệu Mộ Tịch một bên hầm canh, một bên cùng Lâm Vi gọi điện thoại, "Ta cái gì cũng chưa làm, ngươi biết nàng nói với ta cái gì không?"

"Nói cái gì a?"

"Nàng nói nàng không thích nữ nhân." Vừa nghĩ tới sự tình tối hôm qua, Triệu Mộ Tịch liền tức giận, Kỷ Dữ Đường rõ ràng là đang đùa giỡn nàng, may nàng nhanh trí cắn trả lại một câu, giả vờ làm ra một bộ dạng thẹn thùng chịu không nổi, nhưng cũng không thể nói là giả vờ, cũng có một chút tình cảm chân thực ở trong đó, đặc biệt là thời điểm Kỷ Dữ Đường hỏi nàng có bạn gái hay không, tim đập thật nhanh, so với được tỏ tình còn kích động hơn. . .

Triệu Mộ Tịch a, đầu óc ngươi là đang suy nghĩ cái gì. . .

Càng nghĩ càng lúng túng, Triệu Mộ Tịch dùng lòng bàn tay che mặt lại, hoàn toàn bị Kỷ Dữ Đường nắm mũi dắt đi, còn đần độn nghĩ chính mình đắc thủ, chẳng trách Kỷ Dữ Đường cười đến vui vẻ như vậy.

"Nàng không thích nữ nhân rất bình thường a, ngươi tức giận cái gì. . . Triệu Mộ Tịch, ngươi sẽ không phải cong rồi chứ, thích nàng rồi?"

Nghe âm thanh của Lâm Vi, Triệu Mộ Tịch liền đoán được nàng đang toét miệng cười trên sự đau khổ của người khác.

"Cút cút cút! Nói thật lòng, phía bên này ta không có niềm tin chắc chắn gì, liền dựa vào ngươi."

"Ta cũng không hi vọng vào ngươi, như vậy. . . Qua mấy ngày nữa ngươi hẹn nàng ra ngoài uống rượu, ta cũng mang theo Hạ Tề, ta diễn một màn kịch, diễn tốt năm mươi vạn liền đến tay."

"Uống rượu? Hay là thay cái khác đi, dạ dày nàng không tốt, mấy ngày nay còn đang nằm viện. . ."

Lâm Vi đang uống nước, nghe được lời này của Triệu Mộ Tịch, "Phốc" phun ra một mảnh, như thế nào cảm giác những ngày qua Triệu Mộ Tịch trộn lẫn một khối cùng Kỷ Dữ Đường, chỉ số thông minh đều bị hạ thấp, năm mươi vạn không chú ý, quan tâm người ta uống rượu hại dạ dày?

"Ngươi đúng là coi chính mình trở thành bạn gái của nàng, đến lúc đó ngươi chỉ cần có thể hẹn được nàng đi ra, ta quản ngươi cho nàng uống rượu hay uống nước trái cây à."

"Biết rồi."

Mười một giờ trưa, Triệu Mộ Tịch mang theo đồ ăn xuất hiện ở trước cửa phòng bệnh cao cấp của nàng, gõ gõ cửa.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now