Chương 56

9.1K 482 31
                                    

Ba người dưới bữa tối đầy ánh nến, rất lúng túng.

Càng lúng túng chính là, Lý Mật Nhi tựa hồ hoàn toàn không nhận ra được mình là một sự tồn tại đầy lúng túng, buổi trưa còn luôn mồm luôn miệng hô Triệu Mộ Tịch là "Nữ thần", vào lúc này đây toàn bộ sự chú ý đều bị Kỷ Dữ Đường hấp dẫn đi.

Mị lực thành thục thanh nhã trên người Kỷ Dữ Đường rất dễ làm người ta yêu thích, lúc trước khi Triệu Mộ Tịch quyết định cùng Kỷ Dữ Đường cùng một chỗ, nên ý thức được, sau này tình địch của mình sẽ là toàn bộ người trên thế giới.

Một nữ nhân như vậy chịu vì chính mình ghen, Triệu Mộ Tịch nhấp một ngụm rượu đỏ, nghĩ đi nghĩ lại, cúi đầu cười yếu ớt.

Ánh mắt của Kỷ Dữ Đường thỉnh thoảng quét ở trên người Triệu Mộ Tịch, Triệu Mộ Tịch lúc nào cũng có thể ngay lập tức bắt giữ được, ngược lại vừa giống như đang "Sinh hờn dỗi", lẳng lặng cắt thịt bò, cúi đầu ăn.

Nếu không phải đang có người thứ ba ở đây, Kỷ Dữ Đường đã sớm xoa đầu của nàng, bắt đầu hống nàng rồi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, mang tới một kỳ đà cản mũi như thế, không phải Triệu tiểu thư nên tự trách bản thân mình sao, ai bảo nàng giả khách khí làm gì. Thấy Triệu Mộ Tịch tự nâng đá tạp chân của mình, trong lòng Kỷ Dữ Đường đương nhiên là vui vẻ, yêu thích một người, ngay cả khi nàng làm "Chuyện ngu xuẩn" cũng cảm thấy đáng yêu.

Ấn tượng đầu tiên có ảnh hưởng quá lớn, ở trong mắt của Kỷ Dữ Đường, Triệu Mộ Tịch chính là một tiểu cô nương, nhưng ngày hôm nay khi Kỷ Dữ Đường nhìn thấy Triệu Mộ Tịch, giống như tiểu cô nương của mình đột nhiên thành thục lên không ít.

Sự thay đổi nho nhỏ của Triệu Mộ Tịch, làm Kỷ Dữ Đường rất yêu thích, cũng muốn mau mau kết thúc bữa tối lúng túng này.

Triệu Mộ Tịch liếc nhìn Kỷ Dữ Đường, rõ ràng là nàng đang chế nhạo chính mình. Kỷ Dữ Đường cười, còn cười, Triệu Mộ Tịch không hề bị lay động, còn Lý Mật Nhi đang ở một bên đúng là bị mê đến thất điên bát đảo.

Thật vất vả mới kết thúc được bữa tối, nào có biết lúc lên xe, Lý Mật Nhi không chút nào khách khí ngồi ở vị trí ghế phụ, ném Triệu Mộ Tịch một người ngời ở phía sau.

"Dữ Đường tỷ, thêm cái phương thức liên lạc đi, tiền bữa cơm tối nay ta chuyển cho ngươi."

"Không cần, buổi tối ta mời."

"Như vậy sao được? Vẫn là thêm một cái đi..."

"..." Triệu Mộ Tịch từ trên người Lý Mật Nhi thấy được chính mình mặt dày mày dạn của lúc trước, cũng may biểu hiện của Kỷ Dữ Đường không làm cho nàng thất vọng, Kỷ tổng chỉ hào phóng khéo léo cười từ chối.

Kỳ thực lúc trước Triệu Mộ Tịch so với Lý Mật Nhi còn muốn mặt dày mày dạn hơn nhiều.

Kỷ Dữ Đường đưa tay điều chỉnh kính chiếu hậu, vừa vặn có thể nhìn thấy biểu tình trên mặt Triệu Mộ Tịch, trên mặt nàng là hờ hững, sau đó ôm cánh tay nhìn ra ngoài cửa sổ, làm bộ cái gì cũng không thèm để ý. Kỷ Dữ Đường hé miệng cười cười, khởi động động cơ, trước tiên đưa Lý Mật Nhi về nhà, nếu như không đưa đi, chỉ sợ đêm nay bạn gái nhỏ của nàng toàn thân đều là chua xót.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now