Chương 18

7.5K 527 5
                                    

"Lần này liền không lấy tiền, lần sau Kỷ tổng nhớ sớm hẹn trước."

Triệu Mộ Tịch xoay người bước đi, ngay cả một câu "Gặp lại" cũng không nói, bao nhiêu tiền. . . Ba chữ này lại như một chậu nước lạnh, dội thẳng lên trên người nàng. Triệu Mộ Tịch một mặt đi tới, một mặt hững hờ đá hòn đá nhỏ trên mặt đất, cũng không hiểu nổi chính mình đang phiền muộn cái gì, cùng khách hàng tán gẫu, nàng vẫn luôn thu phí, Kỷ tổng ra tay nhất định vô cùng hào phóng đi, bày đặt cơ hội kiếm tiền cũng không cần, choáng váng rồi sao. . .

Nàng càng đi càng xa, trong đêm tối hiện lên bóng lưng đơn bạc. Buổi tối gió có hơi lớn, nàng chỉ mặc một cái váy ngắn không có tay, Kỷ Dữ Đường đứng ở sau lưng nàng, nhìn nàng ôm cánh tay tinh tế, tựa hồ có hơi run, "Triệu Mộ Tịch."

Triệu Mộ Tịch ôm cánh tay, dừng bước, nhưng không quay đầu lại, Kỷ Dữ Đường gọi nàng "Triệu tiểu thư" giống ra vẻ hết sức, gọi nàng "Mộ Tịch" lại cảm thấy khó chịu, nguyên lai gọi cả tên lẫn họ "Triệu Mộ Tịch", nghe mới thoải mái nhất.

"Ta đưa ngươi trở lại."

Triệu Mộ Tịch xoay người, trên mặt mang theo nụ cười chuyên dùng để đối với khách hàng, "Không cần, cảm tạ Kỷ tổng."

Nàng tựa hồ có chút lưu ý câu nói kia.

Triệu Mộ Tịch đúng là lưu ý câu nói kia, nhưng nghĩ lại, nàng có tư cách gì để lưu ý câu nói kia, nàng vốn là người như vậy, Kỷ Dữ Đường nói không sai, lúc trước nghĩ trăm phương ngàn kế tiếp cận nàng cũng là vì tiền. . . Khả năng, sai liền sai ở chỗ Triệu Mộ Tịch nàng quá "Tưởng bở".

---------------------------------------------------------------------

Năm giờ chiều, ở tổng bộ của HK, 4 tầng 5 phó tổng, hiện nay Kỷ Dữ Đường là tổng giám đốc lâm thời, tạm thay cha nàng Kỷ Huân quản lý HK, gia gia nàng thân thể càng ngày càng sa sút, cha mẹ đều bồi ở bên cạnh lão gia tử không thoát thân được, Kỷ Dữ Đường một khi có thời gian, cũng hướng về H thị mà chạy.

Đem công ty giao cho Kỷ Dữ Đường, Kỷ Huân là trăm phần trăm yên tâm, hắn tổng cộng hai nữ nhi, nhưng tính cách lại khác ngược nhau, Kỷ Nhị tiểu thư chính là cái "Phong nha đầu", đối với quản lý công ty nửa phần đều không thích, nhưng Kỷ Đại tiểu thư là người trăm phần trăm cuồng làm việc. Kỷ Dữ Lộ vẫn luôn cảm thấy tỷ nàng đặc biệt "Đáng sợ", từ nhỏ đến lớn lạc thú lớn nhất, đó chính là làm cái gì cũng phải là số một, quả nhiên, hiện tại đã biến thành một trăm phần trăm nữ cường nhân.

Kỷ Dữ Lộ trước đây vẫn luôn nghĩ, phải là hạng người gì, mới có thể đem yêu nghiệt như tỷ nàng thu vào tay, mãi đến khi Kỷ Dữ Đường cùng Hạ Tề cùng một chỗ. . . Kỷ Dữ Lộ mới được mở rộng tầm mắt, cùng Hạ Tề kết hôn, chuyện này khả năng sẽ trở thành nét bút hỏng lớn nhất trong cuộc đời của tỷ nàng, có thể thấy được người dù thông minh đến đâu, cũng sẽ có thời điểm ngớ ngẩn.

So với Hạ Tề, Kỷ Dữ Lộ càng hi vọng Kỷ Dữ Đường cùng Nhan Âm cùng một chỗ, Nhan Âm thầm mến tỷ nàng đã bảy, tám năm, những năm này mỗi đoạn cảm tình của nàng đều chậm rãi mà kết thúc, liền bởi vì trong lòng vẫn còn Kỷ Dữ Đường.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành ThậtWhere stories live. Discover now