4.11: Trong lúc sinh tử

1.4K 72 2
                                    

Lại nói đến Kiều Sơ Huân, lúc đầu là bị kẹp dưới cánh tay, sau đó lại bị ôm ngang ở trước người, vừa định lên tiếng kêu cứu thì thấy rõ khuôn mặt kẻ đang ôm mình, trong lòng cũng hoảng sợ, nhất thời mất hết khả năng ngôn ngữ.

Người nọ dường như không hề bất ngờ trước phản ứng của nàng, chỉ mỉm cười, trong mắt hiện ra hết vẻ độc ác nham hiểm, lộ một nụ cười châm chọc: "Cuối cùng cũng có chút tự lượng sức mình đấy."

Kiều Sơ Huân hơi ngẩn ra, đánh mất thời cơ, lại định kêu cứu nhưng đã bị điểm huyệt câm, không thốt lên được tiếng nào.

Chỉ có thể nhìn thấy phía dưới chiếc nón rộng vành phủ lụa đen là một dung mạo tuyệt sắc, hàng mày viễn sơn, đôi mắt long lanh, mũi cao môi đỏ thần thái phong lưu, ngũ quan tướng mạo tinh xảo không giống người thật, chỉ là giữa khóe mày hiện rõ vẻ thù hận, quanh người lại tỏa ra thứ hơi thở xa cách, khiến người ta bất giác cảm thấy khó chịu. Nhưng không thể nghi ngờ gì, đây chính là Tô Thanh Vân!

Kiều Sơ Huân trợn tròn mắt nhìn nam tử kia, khóe mày càng lúc càng nhíu chặt, trong lòng cũng hiểu được tại sao người này lại khiến cho người ta cảm thấy khó chịu. Không phải bởi vì vẻ tàn nhẫn hay đáng sợ, mà vì trên người hắn toát ra thứ khí chất khiến người ta muốn sa đọa, vẻ phong lưu thanh nhã giữa khóe mày cho dù là những kỹ nữ tiểu quan hút khách nhất trong các thanh lâu cũng không sánh được một góc, chính là do đã từng giao cấu với vô số người, hưởng qua đủ trò phóng đãng trên đời mới tạo thành.

Kiều Sơ Huân tinh thông y lý, nhìn qua sắc mặt bên ngoài, từ làn da hơi xanh xao và hơi thở của hắn có thể suy đoán được, chắc chắn người này quanh năm chìm trong ham muốn xác thịt dẫn đến tinh lực suy nhược, máu lưu thông kém, nếu cứ tiếp tục như thế thì chưa đến một năm nữa, cho dù mạng lớn không chết thì nửa đời sau cũng không thể giao phối, đừng nói đến chuyện có thể sinh con nối dõi.

Tô Thanh Vân lại bị vẻ mặt nhăn nhó của Kiều Sơ Huân làm cho khó chịu, nhẹ giọng trách mắng: "Ngươi đã chết đến nơi rồi, thật đúng là không biết sợ sao?"

Ôm nàng leo qua một bức tường nữa, Tô Thanh Vân ra sức chạy như điên, vừa chạy vừa cười đầy quyến rũ, nói với nàng: "Chỉ là ngươi nhìn như thế thật sự khiến cho ta cảm thấy ngoài ý muốn."

"Ngươi nói xem, Triệu Kỳ đẹp hơn hay là ta đẹp hơn?"

Kiều Sơ Huân biết Triệu Kỳ vốn là tên trước kia của Cảnh Dật, vừa nghe nam tử này nhắc tới, lại nghĩ tới nỗi lo suốt mấy ngày nay của mình, nàng không khỏi biến sắc, trên mặt cũng lộ ra vẻ sầu não.

Tô Thanh Vân biết mình đã bỏ xa hai người kia, hơn nữa còn có người khác phối hợp, lại đã ra khỏi thành đến vùng hoang vu vắng vẻ, cũng không cần phải lo Kiều Sơ Huân sẽ lên tiếng kêu cứu. Vì vậy hắn giải huyệt câm cho Kiều Sơ Huân, mỉm cười nói: "Ngươi nói xem, Triệu Kỳ đẹp hơn, hay là ta đẹp hơn?"

Kiều Sơ Huân nhìn không thấu suy nghĩ trong lòng người này, cũng không dám đoán liều ý tứ trong câu hỏi của hắn, vì vậy mặc dù đã có thể lên tiếng nhưng vẫn chọn im lặng không nói chuyện.

Tô Thanh Vân lại bị thái độ của nàng chọc giận, nhìn nàng đầy hung dữ, trách mắng: "Khá lắm đồ tiện nữ không có lương tâm! Hắn ngày ngày hầu hạ ngươi ăn ngon ngủ yên, quan tâm ngươi từng ly từng tí, ngay cả xiêm y các ngươi mặc lúc thành thân hắn cũng tự mình lo liệu, thế mà bây giờ ngươi vì sợ ta sẽ làm hại ngươi mà ngay cả một câu bênh vực hắn cũng không dám nói!"

Sơ Huân tâm ýWhere stories live. Discover now