🥕 Chương 36 🥕: Vợ anh chỗ nào cũng xinh đẹp hết

15.2K 459 14
                                    

Edit: Phưn Phưn

Beta: Đại Bàng

Cả hai mua một loạt đồ dùng cắm trại, cuối cùng lúc đang mua túi ngủ, Chu Tương Tương và Phó Tranh xảy ra ý kiến bất đồng.

Phó Tranh muốn mua cái lớn, để hai người có thể ngủ vừa đủ.

Chu Tương Tương sống chết không chịu, nhất định mua nhỏ, không chịu ngủ chung với Phó Tranh.

Tranh chấp cả buổi, đương nhiên cuối cùng vẫn là Phó Tranh thua trận, vô cùng tủi thân, "Ngủ chung thì sao chứ, anh cũng không làm gì em."

Chu Tương Tương trừng anh, "Anh còn nói!"

Phó Tranh bị Chu Tương Tương trợn mắt, lập tức giơ hai tay đầu hàng, "Được được được, không nói không nói! Em nói thế nào thì chính là thế đó!"

Lúc này Chu Tương Tương mới vui vẻ, hỏi Phó Tranh, "Chúng ta có nên mua thêm hai cái đèn pin không, trên núi hẳn là sẽ không có đèn đúng không?."

Phó Tranh 'Chao ôi' một tiếng, "Em không nói thiếu chút nữa anh quên mất."

Phó Tranh đi đến quầy lấy hai cái đèn pin xách tay, sau đó cẩn thận kiểm tra lại đồ dùng một chút, xác định không còn thiếu gì mới đẩy xe đi về quầy tính tiền.

Đồ dùng cắm trại đã chuẩn bị tốt, Chu Tương Tương đói bụng, kéo Phó Tranh lại nhỏ giọng nói: "Phó Tranh, chúng ta đi ăn cái gì đó đi? Em có hơi đói."

"Ừ, lập tức đi ngay, để anh mang mấy cái này vào trong xe trước đã."

Phó Tranh lái xe đến, đậu ở dưới tầng hầm để xe của siêu thị.

Phó Tranh đã tròn mười tám, đầu năm nay vừa lấy được bằng lái.

Cất đồ xong, Phó Tranh mới chở Chu Tương Tương đi ăn cơm.

Chu Tương Tương muốn ăn lẩu, cái gì Phó Tranh cũng đều nghe theo cô, chở cô đi.

Hai người vào một gian phòng, rất yên tĩnh.

Cả một bữa cơm, hầu như toàn bộ đều là Chu Tương Tương ăn, Phó Tranh chịu trách nhiệm nhúng nóng đồ ăn cho cô.

Chu Tương Tương rất thích ăn chua cay, ăn một lần thì không dừng lại được, Phó Tranh trêu ghẹo cô nói: "Trước kia anh còn tưởng rằng em không thể ăn nhiều, lần trước để cho em ăn hai cái bánh bao, thêm một ngụm cũng không chịu ăn, hóa ra không phải là không thể ăn nhiều, mà là Chu Tương Tương kén ăn a."

Trong miệng Chu Tương Tương nhai nuốt đồ ăn, lẩm bẩm nói: "Đúng vậy, cho nên bạn học Phó Tranh cần cố gắng hơn, em cũng không có dễ nuôi đâu."

Phó Tranh lập tức ngồi thẳng lại, đưa tay chào theo tư thế quân đội, "Tuân lệnh, vợ đại nhân! Anh nhất định cố gắng thật tốt, tương lai kiếm thật nhiều tiền, bảo đảm nuôi em đến trắng trẻo mập mạp!"

"Đi ra chỗ khác, ai thèm béo!" Chu Tương Tương thở phì phì đẩy Phó Tranh một cái.

Phó Tranh tươi cười, xoa đầu Chu Tương Tương, "Chao ôi, tiểu Tương Tương nhà chúng ta, tại sao em lại đáng yêu như thế, làm anh yêu muốn chết."

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now