🥕 Chương 86 🥕: Hôn lễ và chờ sinh

10.6K 305 5
                                    

Edit: Phưn Phưn

Chu Tương Tương và Phó Tranh tốt nghiệp thì về quê, chuyện đầu tiên chính là bị thúc giục làm hôn lễ.

Khi đó Chu Tương Tương đã gần sáu tháng, Phó Tranh đau lòng cho cô, toàn bộ hôn lễ đều do một tay anh tổ chức. Lựa chọn sân, quá trình hôn lễ, cùng với thiệp cưới và bánh kẹo cưới, tất cả từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ đều không để cho Chu Tương Tương đụng vào.

Đương nhiên, từ sân đến lựa chọn đến sắp xếp chỗ ngồi, mỗi cái sắp xếp, hằng ngày đều được Phó Tranh báo cáo rõ chi tiết với Chu Tương Tương, chỉ cần cô thấy không hài lòng chỗ nào, lập tức đi thay đổi.

Theo ý anh chính là, anh chỉ xuất lực, toàn bộ đều làm theo ý của vợ.

Người ta luôn nói quá trình chuẩn bị hôn lễ rất dễ lao tâm lao lực, nhưng Chu Tương Tương đối với hôn lễ này, lại không tốn chút sức lực nào.

Ừm, đại khái là do bản thân có người chồng quá tốt.

Ngày diễn ra hôn lễ, Phó Tranh đau lòng cho vợ mình, giảm bớt rất nhiều phân đoạn không có ý nghĩa. Sáng sớm lái xe đến đón Chu Tương Tương, sau đó thì đi thẳng đến khách sạn.

Anh đã đặt trước một phòng cưới ở khách sạn, đưa Chu Tương Tương qua, dặn dò cô ở trong phòng nghỉ ngơi thật tốt, đừng đi quá nhiều, cũng không cho cô mang giày cao gót.

Chỉ có vậy thì không tính, anh còn dính ở trong phòng không chịu đi, muốn một mực trông nom Chu Tương Tương, cuối cùng vẫn là bị phù dâu đuổi ra.

Phó Tranh đi rồi, Giản Vi nhìn Chu Tương Tương, nhịn không được cười, "Phó Tranh nhà cậu quá căng thẳng, dựa theo nhiệt tình này của cậu ấy, buổi tối sợ là nháo động phòng không nổi?"

Chu Tương Tương cúi đầu cười, "Sợ là không thể."

Trước đã có bạn xử lý hôn lễ, xử lý xong chỉ để lại một chữ: Mệt. Mệt đến nổi chỉ muốn đẩy nhanh quá trình sau để mau chóng kết thúc.

Chu Tương Tương lại không cảm thấy mệt mỏi, bởi vì không mệt, cho nên đối với những nghi thức tiếp theo vô cùng mong đợi. Trong chờ mong lại mang theo vài phần căng thẳng và thấp thỏm.

Căng thẳng và thấp thỏm này, liên tục duy trì từ lúc bắt đầu nghi thức.

Cha dắt cô tiến vào từ cửa chính.

Phó Tranh thì đứng ở dưới cổng vòm phủ đầy hoa tươi.

Âu phục màu đen, áo sơ mi trắng. Anh đứng thẳng người, đẹp trai đến nỗi làm cho người khác không dời mắt được.

Cha dắt cô, từng bước từng bước đi đến chỗ Phó Tranh. Ánh mắt của mọi người đều rơi trên người cô.

Đại sảnh khách sạn phát ca khúc tiến vào hôn lễ, người điều khiển chương trình ở trên đài chủ tịch thành thục nói chuyện.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad và wordpress của Vườn Cà Rốt!!!

Có lẽ do bầu không khí làm cho tuyến lệ bị thúc đẩy, một đoạn đường ngắn ngủi, hai mắt của Chu Tương Tương đã ê ẩm trướng trướng, vào khoảnh khắc cha nén lệ đưa tay mình giao cho Phó Tranh, nước mắt không khống chế nổi chảy xuống.

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang