🥕 Chương 89 🥕: Dùng sức quá mạnh!

13.1K 349 6
                                    

Edit: Phưn Phưn

Chu Tương Tương và Phó Tranh ngủ đến hơn bảy giờ sáng mới dậy.

Vừa mở mắt ra, thì thấy Sủi Cảo nằm sấp trên tay vịn của ghế sofa, trông mong nhìn cô.

Chu Tương Tương ngơ ra, vội vàng vẫy tay với bé, "Sao lại ở đó? Mau tới đây."

Mắt Sủi Cảo sáng rực, đôi chân ngắn ngủn chạy tới. Hai mắt to tròn lặng lẽ nhìn Phó Tranh một cái, thấy cha còn đang ngủ, vội vàng nhỏ giọng cáo trạng với Chu Tương Tương, "Mẹ, ba lại hung dữ với con, ba không cho con nói chuyện."

Vừa dứt lời, ánh mắt bén nhọn của Phó Tranh liền quét tới, "À, thằng nhóc này còn học được cáo trạng."

Sủi Cảo bị dọa sợ bả vai run lên, co cẳng chạy ra ngoài, vừa chạy vừa kêu, "Mẹ nhanh lên, con ở dưới lầu chờ mẹ!"

Chu Tương Tương nhìn con trai giống như ngọn gió chui ra ngoài, dở khóc dở cười, nghiêng đầu cười trừng Phó Tranh một cái, "Có ai dọa con mình như anh không?"

Phó Tranh cười hì hì, đỡ vai Chu Tương Tương, hôn một cái lên má cô, "Nam tử hán đại trượng phu thích cáo trạng, tật xấu này phải đổi."

...

Thời gian trôi nhanh làm cho tim người ta đập rộn lên. Khi Chu Tương Tương nhìn con trai mình đeo cặp, trong khoảnh khắc con trai mình được cô giáo dắt vào lớp học, nước mắt không khống chế được liền chảy xuống.

Phó Tranh ôm vai cô, dịu dàng an ủi, "Đứa bé nào cũng phải lớn lên, đừng buồn."

Trên đường về nhà, Chu Tương Tương ngồi ở trong xe, mắt không chớp nhìn ngoài cửa sổ.

"Đang nghĩ gì vậy?"

Chu Tương Tương thở dài, nói: "Đang nghĩ, thời gian trôi nhanh thật. Lúc trước vừa phát hiện có bầu Sủi Cảo, em đã nghĩ, chờ con vừa ra đời em lập tức đi làm. Nhưng sau khi sinh con xong, em lại không bỏ được, sau đó lại nghĩ, chờ con trai lớn thêm một chút, tròn một tuổi em lại ra ngoài, nhưng nào biết thoáng một cái đã được ba năm."

Chu Tương Tương nghiêng đầu, nhìn Phó Tranh, "Anh nói xem, thời gian sao lại trôi nhanh như thế? Trong nháy mắt, em cũng sắp được hai mươi lăm tuổi rồi."

Phó Tranh nắm chặt tay Chu Tương Tương, thở dài nói: "Đúng vậy, trong nháy mắt, hai chúng ta đã quen nhau sắp được mười năm."

Mười năm.

Bao nhiêu năm tháng dài đằng đẵng.

Dài đến nỗi có thể thay đổi rất nhiều việc, cũng giống như có rất nhiều chuyện trong những năm tháng này càng trở nên vĩnh cửu vững chắc.

Giống như, tình yêu của cô và Phó Tranh.

...

Sau khi Sủi Cảo đi nhà trẻ, đột nhiên Chu Tương Tương có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Vì vậy cô bắt đầu lên mạng nộp hồ sơ xin việc.

Nhưng mà, vì cô đã tốt nghiệp ba năm nhưng hồ sơ lại trống rỗng, trong cửa ải sàng lọc hồ sơ xin việc này, đã bị mấy công ty pass rớt.

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang