🥕 Chương 82 🥕: Trong tám tháng, anh đừng có chạm vào em

12K 311 18
                                    

Edit: Phưn Phưn

Sáng sớm hôm sau, Phó Tranh liền đưa Chu Tương Tương đến bệnh viện kiểm tra.

Kiểm tra kết quả, xác nhận là mang thai, đã gần hai tháng. Kết quả lúc đi ra, một chút xíu may mắn trong lòng Chu Tương Tương cũng biến mất.

Trải qua một loạt kiểm tra, sắp đến buổi trưa, Chu Tương Tương mới được Phó Tranh đỡ ra khỏi bệnh viện.

Phó Tranh phải gọi là vô cùng cẩn thận, giống như đang đỡ lão phật gia, "Chậm một chút chậm một chút, bậc thang kìa vợ, cẩn thận cẩn thận... Coi chừng giẫm lên cục đá... Chờ một chút, chờ người này đi qua rồi chúng ta đi... Ôi trời, có cần anh cõng em không, à không đúng, bây giờ em đang có thai, phải bế mới đúng."

Phó Tranh nói lải nhải cả ngày, khom lưng chuẩn bị bế Chu Tương Tương lên.

Anh vừa chuẩn bị bế, đột nhiên phát hiện có cái gì đó là lạ, lập tức ngừng lại.

Ách...

"Vợ... Vợ... Sao em lại trừng anh?"

"Anh hỏi sao em lại trừng anh? Phó Tranh anh có biết từ buổi sáng anh đã bắt đầu lải nhải, càu nhàu đến bây giờ, anh không phiền à?"

Buổi sáng ra cửa, trong thang máy có tới ba bốn người, Phó Tranh vòng hai tay ra, che chở cả người cô, rất sợ người khác đụng phải cô.

Nhưng vấn đề là, trong thang máy chỉ có ba bốn người, vị trí đều rất rộng rãi, ai sẽ đụng phải cô chứ? Quá khoa trương, cho nên đã bị người ta khinh bỉ mấy lần.

Cái này cũng coi như bỏ qua, vừa rồi ở trên kia kiểm tra, Phó Tranh cứ quấn lấy bác sĩ hỏi những việc cần chú ý trong thời gian mang thai, một vấn đề hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần, rất sợ sai sót dù chỉ là một ít. Càng hỏi về sau, bác sĩ cũng không còn gì để nói, cười gượng với cô hai tiếng, "Chồng của cô rất lo lắng cho cô."

Lúc đó thật sự rất mất mặt, cô hận không thể cất Phó Tranh vào trong túi giấu đi.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad và wordpress của Vườn Cà Rốt!!!

Vất vả lắm mới làm xong toàn bộ kiểm tra, các chỉ số cũng rất bình thường, cô vốn cho rằng cuối cùng có thể thở phào một cái, rốt cuộc vẫn là do cô đánh giá thấp trình độ lải nhải của người họ Phó nào đó, từ lầu hai xuống, chỉ một đoạn đường ngắn ngủi như vậy, cô đã nghe Phó Tranh nói "Cẩn thận, cẩn thận!" ít nhất mấy chục lần.

Lúc này Chu Tương Tương nghĩ, nếu như trong thời gian mang thai cô thật sự xảy ra vấn đề gì, như vậy khẳng định là do bị Phó Tranh chọc tức!

Lải nhải lải nhải! Còn lải nhải hơn cả mẹ của cô!

Phó Tranh bị vợ trợn mắt, vừa kêu lên, trong lòng còn cảm thấy có chút ủy khuất, "Không phải là do anh sợ em không cẩn thận bị té à..."

Chu Tương Tương mặt lạnh trừng mắt nhìn anh, lập tức đưa tay chỉ về phía trước.

Phó Tranh hơi giật mình, "Sao vậy vợ?"

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum