🥕 Chương 42 🥕: Thật ngọt

10K 389 20
                                    

Edit: Phưn Phưn

Được thầy giáo và vợ mình cổ vũ, Phó Tranh trở nên tự tin hơn so với trước đây, cũng càng thêm nỗ lực.

Buổi tối học đến hai ba giờ, đặt đồng hồ báo thức, sáu giờ lại tiếp tục dậy học, hơn bảy giờ ăn sáng, vừa ăn, trên lỗ tai còn đeo tai nghe luyện nghe một chút.

Toàn bộ có chút điên cuồng.

Phó Chấn Sơn sợ ngây người, giơ tay lấy tai nghe của Phó Tranh xuống, sờ trán con trai, "Ba nói, con không phải là trúng tà đó chứ? Con cũng quá chăm chỉ rồi, chăm chỉ đến nổi không giống con ba. Trời ạ, con có phải là bị đánh tráo rồi không?"

Phó Tranh không còn gì để nói nhìn cha một cái, "Ba, suốt ngày ba nghĩ cái gì vậy? Nhìn rõ ràng, đây là con trai ba, con trai ruột! Không thể giả được!"

"Chao ôi, còn không phải do gần đây con lạ lắm sao? Thích học tập là chuyện tốt, nhưng cũng không thể học như thế, con nhìn con xem, tối hôm qua ba giờ ba thức dậy, đèn trong phòng con vẫn sáng, hôm nay mới sáng sớm sáu giờ đã dậy, con ngủ không đủ, thân thể có thể chịu nổi sao? Thi đại học là đánh lâu dài, con học như thế, là không đúng rồi con trai."

"Không sao, thân thể con vẫn tốt."

"Nhưng..."

"Ôi, ba, ba cứ mặc kệ con, tự con có chừng mực, mỗi ngày con đều dành nửa giờ rèn luyện thân thể, tố chất thân thể vẫn tốt."

Phó Tranh nói xong, nhấp một hớp sữa, xách cặp lên đi ra ngoài, vừa đi vừa nói, "Con đi lên trường, buổi tối không cần chờ cơm, con có chút chuyện."

"Chuyện gì?" Phó Chấn Sơn gân giọng hỏi.

"Ôi, ba cũng đừng quản."

Hôm nay thứ sáu, Tương Tương nói muốn dẫn anh đi đến một nơi tốt.

Ban đêm Phó Tranh ngủ muộn, buổi sáng lại dậy sớm, những anh vẫn tràn đầy tinh lực. Thật sự mệt nhọc, thì nằm sấp trên bàn ngủ một lát, tỉnh lại đi nhà vệ sinh rửa mặt, tinh thần lại trở về.

Mỗi ngày buổi trưa tan học, trước tiên đi sân tập trường học chạy vài vòng, sau đó mới đi căn tin ăn cơm.

Lục Quýnh nhìn anh, vô cùng bội phục, "Ca, làm thế nào mà anh có thể nhiệt tình như vậy? Có thể chia sẻ chút kinh nghiệm không? Mẹ nó em vừa thấy sách liền muốn ngủ, căn bản học không vào."

Phó Tranh đang làm một bộ bài thi hóa học, nghe vậy cũng không ngẩng đầu, liền nói: "Cậu chỉ cần tìm một thứ có thể cho cậu động lực học tập là được."

"Ôi, không có. Anh nói em lại không giống anh, có bạn gái học bá, tìm không ra cái có thể cho em động lực, chao ôi, anh nói tại sao em lại bi kịch như thế..."

...

Lúc tan học, Chu Tương Tương gọi điện thoại cho ba.

Đầu bên kia điện thoại rất nhanh liền bắt máy.

Chu Tương Tương đứng bên cửa sổ phòng học, nhỏ giọng nói: "Ba, hôm nay con có thể về muộn được không? Con muốn đi chơi với bạn học một lát."

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now