🥕 Chương 84 🥕: Có động lòng một chút nào không?

10.3K 312 61
                                    

Edit: Phưn Phưn

Nếu như Hạ Lâm Lâm vẫn yên lặng thích Phó Tranh như trước kia, vậy thì Chu Tương Tương còn có thể mở một mắt nhắm một mắt. Dù sao, người đàn ông ưu tú như Phó Tranh, người thích anh, sợ là không chỉ có mỗi Hạ Lâm Lâm.

Nhưng đơn phương thích, và thích hơn nữa muốn có là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nhất là Phó Tranh đã là người đàn ông có vợ.

Một người phụ nữ, dưới tình huống biết rõ đối phương đã có vợ, mà vẫn thổ lộ với đối phương. Dưới tình huống biết rõ vợ của đối phương đang mang thai, bản thân bị viêm ruột thừa, không tự mình đến bệnh viện, hết lần này tới lần khác gọi điện thoại cho người đàn ông đã có vợ mà bản thân vừa thổ lộ mấy ngày trước.

Nói thật, Chu Tương Tương thật sự nghĩ không ra, cô gái đó rất tốt nhưng vì sao lại không đi tìm hạnh phúc thuộc về chính mình, hết lần này tới lần khác cứ muốn đến đoạt hạnh phúc của người khác?

Nhưng mà, cũng may Phó Tranh không phải là loại người chân trong chân ngoài. Nếu không, thì bây giờ cô muốn khóc cũng không có chỗ để mà khóc.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad và wordpress của Vườn Cà Rốt!!!

Mặc dù biết Phó Tranh không làm chuyện có lỗi với cô, nhưng nghĩ đến việc có một người phụ nữ vẫn đang ngấp nghé chồng mình, hơn nữa người phụ nữ này lại còn đang đi làm ở công ty chồng mình, nghĩ đến chuyện này Chu Tương Tương luôn cảm thấy đầu mình đau nhức.

Tóm lại, không thể nhắm một mắt mở một mắt được nữa.

Ngày hôm sau, sáng sớm Phó Tranh đã dậy làm xong bữa sáng cho Chu Tương Tương, đều dựa theo thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng.

Làm xong, liền bưng đến bên giường cho Chu Tương Tương, "Vợ ơi, ăn sáng đi, ăn sáng xong lại ngủ tiếp."

Lúc Phó Tranh ở nhà, một ngày ba bữa đều đưa tới bên miệng Chu Tương Tương, phục vụ phải gọi là chu đáo.

Chu Tương Tương còn buồn ngủ xoa nhẹ mắt, "Mấy giờ rồi?"

"Hơn bảy giờ, ăn trước đi, ăn xong lại ngủ." Phó Tranh vừa nói, vừa đỡ Chu Tương Tương từ trên giường dậy.

Cẩn thận như vậy, thật sự là làm Chu Tương Tương rất bất đắc dĩ, nhịn không được nhắc nhở anh, "Phó Tranh, em còn chưa được năm tháng đâu."

Phó Tranh nghe vậy, chớp mắt, "Đúng vậy, cũng gần năm tháng rồi."

Chu Tương Tương: "???"

Phó Tranh đột nhiên nở nụ cười, mặt ái muội nhìn Chu Tương Tương, "Bác sĩ nói, sau năm tháng có thể sinh hoạt vợ chồng?"

Chu Tương Tương: "..."

Cấu tạo não của đàn ông và phụ nữ, quả nhiên không giống nhau.

Phó Tranh vẫn còn mặc áo t-shirt trắng và quần short vàng nhạt, Chu Tương Tương thuận miệng hỏi anh, "Hôm nay không đi làm à?"

"Có chứ, chờ em ăn xong thì anh đi, hôm qua vẫn còn chút việc chưa xử lý xong." Phó Tranh vừa trả lời vưa bưng chén cháo kê đặt ở đầu giường lên, lại tiếp tục nói: "Nhưng hôm nay anh sẽ về sớm, có lẽ sẽ xong trước bốn giờ chiều, xong việc anh sẽ về với em."

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now