🥕 Chương 85 🥕:

8.8K 328 28
                                    

Edit: Phưn Phưn

Hạ Lâm Lâm đi ra khỏi phòng làm việc, còn chưa kịp đi đến chỗ Phó Tranh, thì đã chạm mặt Chu Tương Tương từ đầu kia đi tới.

Hạ Lâm Lâm không tự chủ được ngẩn ra tại chỗ, dừng bước.

Chu Tương Tương chính là đặc biệt đến tìm cô ta, trực tiếp đi đến bên cạnh Hạ Lâm Lâm, nhìn cô ta nói: "Giám đốc Hạ là muốn đi vào trong kia?"

Ánh mắt Hạ Lâm Lâm bình tĩnh đối mặt với cô, nói: "Có phần văn kiện, cần đưa qua cho Phó tổng."

"Vậy à?" Chu Tương Tương không rõ cảm xúc cười một tiếng, vươn tay, "Văn kiện gì? Tôi đưa qua giúp cô."

Hạ Lâm Lâm cười cười, nói: "Không làm phiền, là cơ mật nội bộ công ty, tôi có thể tự đưa cho Phó tổng được. Nếu như Chu tiểu thư không có chuyện gì khác, vậy tôi đi trước."

Nói, liền muốn vòng qua từ bên người Chu Tương Tương.

"Hạ tiểu thư gấp cái gì?" Chu Tương Tương duỗi tay chặn lại, hai mắt nhìn chằm chằm Hạ Lâm Lâm, khóe miệng cong lên một nụ cười nhạo, nói: "Tối hôm qua chồng tôi về có nói cho tôi nghe một chuyện rất thú vị, tôi cảm thấy rất hứng thú, Hạ tiểu thư có hứng thú nghe một chút không?"

Một tiếng 'Chồng' của Chu Tương Tương, như một cái gai đâm vào lòng Hạ Lâm Lâm.

Cô ta vô thức siết chặt văn kiện trong tay, nhưng trên mặt lại cố làm ra vẻ trấn định mang theo vài phần vui vẻ, trong giọng điệu mang theo ý châm chọc rõ ràng, nói: "Ngại quá Chu tiểu thư, bây giờ là giờ làm việc, tôi cũng không được tốt số như cô, được đàn ông nuôi, chỉ cần ở nhà sinh con là có thể trải qua cuộc sống ăn sung mặc sướng. Tôi muốn trải qua cuộc sống như cô, còn phải dựa vào cố gắng của chính mình mới được. Câu chuyện này, vẫn là cô tự giữ lại thưởng thức đi. Tôi thì còn có việc gấp phải làm, không rảnh tiếp cô."

Lần này Hạ Lâm Lâm châm chọc, kích động đem toàn bộ những uất ức chất chứa trong lòng phun ra, cực kỳ sảng khoái.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad và wordpress của Vườn Cà Rốt!!!

Cô ta xoay người, khóe miệng cong ra một nụ cười đắc ý, ngẩng đầu ưỡn ngực bước về phía trước.

Nhưng không nghĩ tới, vừa đi được hai bước, giọng của Chu Tương Tương lại truyền tới từ phía sau, "Cô thật sự rất cố gắng, nhưng mà cố gắng đó sợ là chỉ đặt trên việc cướp chồng của người khác thôi nhỉ."

Cả người Hạ Lâm Lâm chợt ngẩn ra, bước chân lập tức ngừng lại.

Hạ Lâm Lâm gắt gao cắn môi, rất lâu mới quay đầu lại, "Cô có ý gì?"

Chu Tương Tương lạnh mặt, nói: "Tôi có ý gì, Hạ tiểu thư không phải biết rất rõ sao? Cô cho rằng tối hôm qua chồng tôi về kể cho tôi chỉ là một câu chuyện thú vị? Hạ tiểu thư, nửa đêm tái phát viêm ruột thừa không gọi 120, lại hết lần này tới lần khác không ngừng gọi điện thoại cho chồng tôi, không phải là muốn bảo anh ấy đến chăm sóc cô một đêm sao, bị đưa đến bệnh viện, lại không chịu nghe bác sĩ làm phẫu thuật, kêu người khác gọi điện thoại cho chồng của tôi, bảo anh ấy tới khuyên cô. Hạ tiểu thư, cô vì câu dẫn chồng người ta, mà sử dụng nhiều mánh khóe thật."

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now