🥕 Chương 40 🥕: Ôi chao, cơm hộp tình yêu

10.8K 439 7
                                    

Edit: Phưn Phưn

Beta: Đại Bàng

Kỳ thi tháng là hoàn toàn mô phỏng theo kỳ thi vào đại học, hai ngày thi xong, buổi sáng Ngữ Văn, buổi chiều Số Học, sáng ngày hôm sau thi khoa học tổng hợp, buổi chiều Tiếng Anh.

Trong hai ngày này, Phó Tranh giống như tiêm máu gà. Ngày đầu tiên thi xong, tiết tự học buổi tối, ngồi tại chỗ điên cuồng giải đề khoa học tổng hợp.

Lục Quýnh ngồi bên cạnh anh, áp lực vô cùng lớn, "Này, ca, anh cố gắng như thế, khiến cho em giống như không chịu vươn lên."

Phó Tranh nhìn cậu một cái, "Ngại quá, cậu nói thừa hai chữ, thỉnh tự giác xóa 'giống như'."

Lục Quýnh hơi giật mình, phản xạ có điều kiện lặp lại một lần, "Em không chịu vươn lên..."

Lục Quýnh ngẩn ra, "Chao ôi, F*ck, mấy chục năm lão tử chưa từng đọc sách, muốn học cũng không biết."

"Có chí ắt làm nên, chỉ cần nguyện ý học, lúc nào cũng không muộn."

Lục Quýnh: "... Ta đi, ca, hiện tại anh biến thành lưu truyền tâm hồn máu gà à?"

Phó Tranh không để ý cậu, tiếp tục giải đề, đến chỗ không hiểu, cầm bút chọc học bá Trương Tiểu Ngọc ngồi đằng trước, "Bạn học Trương, bạn có thể giải thích đề này cho tôi một chút được không?"

...

Lục Quýnh ở bên cạnh nhìn Phó Tranh và Trương Tiểu Ngọc đang rất nghiêm túc thảo luận đề hóa học, nhếch miệng, sau đó yên lặng từ trong ngăn bàn lấy ra quyển sách Số Học mới tinh...

Ngày thứ hai, buổi sáng thi xong khoa học tổng hợp, Lục Quýnh tìm Phó Tranh đi ra ngoài ăn cơm, kết quả Phó Tranh nói: "Ăn ở nhà ăn đi, thuận tiện, ăn xong còn trở về phòng học học Tiếng Anh."

Nói, liền trực tiếp bước về phía căn tin.

Lục Quýnh hoảng sợ tròng mắt như muốn rớt xuống đất, vội vàng đuổi theo, "Chao ôi, ca, gần đây anh có phải mê muội rồi hay không? Bộ dạng này của anh, rất giống học bá, nơi nào còn có nửa điểm hình dáng đại ca Tam Trung? Chao ôi chao ôi, ca, nói thật, anh còn tiếp tục như vậy, danh tiếng của anh trong giang hồ rất nhanh sẽ biến mất!"

Phó Tranh ghé mắt nhìn cậu, "Đợi chút, cậu mới vừa nói, tôi như vậy trông rất giống học bá?"

"Không phải là giống, căn bản chính là! Mỗi ngày trừ ăn cơm và ngủ chỉ còn lại học tập, không phải học bá thì là cái gì?"

Lục Quýnh mới vừa nói xong, Phó Tranh liền vui mừng không chịu được, "Chao ôi, không nghĩ tới, Phó Tranh tôi vậy mà cũng có một ngày có thể làm học bá, cuối cùng cũng có thể kéo gần khoảng cách với Tương Tương nhà chúng ta rồi."

"Chao ôi, ta đi, anh cố gắng học tập như thế, chính là vì Chu Tương Tương?"

Phó Tranh nghĩ một lát, nói: "Cũng không hoàn toàn là vậy, một mặt là bởi vì Tương Tương, về phương diện khác cũng là hy vọng chính mình có thể học thêm chút bản lĩnh, tương lai có thể dựa vào năng lực chính mình nuôi vợ tôi."

[EDIT - Hoàn] Cả Đời Sủng Ái - Nghê Đa HỉWhere stories live. Discover now