Chương 15 + 16

13.3K 563 1.8K
                                    

Editor: Rena

Beta: Rena

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---

Mệt bở hơi tai :)

*****

ý Trình Tú gật đầu một cái, vội vàng xoay người đi vào phòng bếp, cậu đang chỉ mong mình không phải mắt lớn trừng mắt nhỏ cùng Thiệu Quần.

    Cậu nửa ngồi xuống lấy đồ trong tủ lạnh, Thiệu Quần liền cảm giác được chút gió lạnh nho nhỏ, thưởng thức thắt lưng tuyết trắng hơi lộ ra bên ngoài kia, ảo tưởng có thể ôm lấy cậu một cái, cởi cái quần cụt đang lười biếng che lại đôi chân nhỏ kia, lưu lại một hàng răng trên đùi cậu.

    Lý Trình Tú rất nhanh liền ôm mấy thứ đồ ăn ra, đứng lên, cắt đứt ý định xấu của Thiệu Quần.

    Cậu nhanh chóng cài tạp dề, rửa rau cắt thịt, ninh đồ ăn trong nồi, trong phòng rất nhanh liền tràn ngập mùi thơm mê người.

    Thiệu Quần y như bị mê hoặc nhìn theo bóng lưng bận rộn của cậu.

    Mái tóc mềm mại, cái cổ trắng nõn thon dài, bả vai gầy gò, eo thon, đôi chân thẳng tắp xinh đẹp, khiến cho người ta có ý muốn ôm người này vào trong lòng mà tùy ý khinh nhờn.

    Ngửi được mùi thơm của thức ăn, nhìn mấy món thức ăn ngon kia, Thiệu Quần liền đói đến hận không thể nhào tới.

    Không mất một lúc, Lý Trình Tú liền bưng lên bốn món ăn và một món canh.

    Món ăn nguội là tim heo, một mặn hai chay, theo thứ tự là sườn xào chua ngọt, canh cải trắng và cải xanh nấu cùng tỏi dong, cộng thêm một bát canh đậu hũ.


    Màu sắc thức ăn đều rất giản dị, nhưng nếu chỉ nhìn qua bề ngoài, đều cảm thấy người đầu bếp rất cẩn thận, mang lại cho người ăn một ấn tượng tốt dù chưa cần ăn.

    Thiệu Quần ngồi ở trước cái bàn nhỏ tròn, nhìn thức ăn trên bàn mà rầu rĩ.

    Hắn ăn cơm rất kén chọn, nội tạng không ăn, huống chi còn có rau thơm, mặc dù cải xanh không tệ, nhưng hắn không thích ăn hành, gừng, tỏi, kể cả có là gia vị đi chăng nữa. Thứ duy nhất hắn ta có thể ăn được cũng chỉ có sườn xào chua ngọt và canh đậu hũ, cùng với chút cải trắng. Mặc dù trong lòng không vui, nhưng hắn cũng nói gì, trước mắt hiển nhiên đây không phải là lúc thích hợp, chờ lúc nào hắn có thể khiến cho người đầu bếp này dễ bảo hơn chút, như vậy hắn liền nghĩ thế nào chọn như vậy.

    Hắn mặc dù không nói, chẳng qua là lúc ăn cơm luôn vòng qua tim heo cùng cải xanh, Lý Trình Tú là một người đầu bếp, cực kỳ chú ý tới khẩu vị của người ăn, trong chốc lát đã nhìn ra tật xấu của Thiệu Quần.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now