Chương 77

13.4K 487 209
                                    

Editor by Rena & Beta by June

Từ ngày Thiệu Quần rời đi, hắn liên tục nhắn tin và gọi điện cho cậu. Những khi cao điểm nhất, giờ nào Lý Trình Tú cũng nhận được tin nhắn.

Lý Trình Tú ở nhà một mình, không có gì để làm. Thỉnh thoảng cậu cũng nói chuyện đôi câu với hắn hoặc là nhắn trả lại vài lời. Mỗi khi cậu trả lời tin nhắn, Thiệu Quần sẽ gọi lại ngay lập tức, giọng nói tràn đầy sự phấn khích. Hắn sẽ hỏi cậu có nhớ hắn hay không.

Lý Trình Tú cảm thấy gần đây Thiệu Quần càng ngày càng giống một đứa trẻ.

Đêm ba mươi đêm, có lẽ Thiệu Quần thực sự bận rộn nên mấy giờ liền hắn không làm phiền tới Lý Trình Tú.

Lý Trình Tú đã ăn bữa tối đêm giao thừa xong từ sớm. Gói sủi cảo và làm bánh bao trong bếp xong thì ôm Trà Bôi nhỏ ngồi trên ghế sofa xem Gala lễ hội mùa xuân.

Lần này chắc chắn là cô đơn.

Vào thời điểm này năm ngoái, cậu đang ở cùng Lê Sóc và Adrian, họ vừa cười vừa nói, rất náo nhiệt. Mặc dù sau đó có bị Thiệu Quần quấy nhiễu nhưng nó vẫn là năm mới hạnh phúc nhất mà cậu có được sau hơn mười năm, bởi vì đó là năm mới duy nhất cậu có người bầu bạn.

Không biết bây giờ Lê Sóc và Adrian đang làm gì. Có ai ở quanh họ ăn Tết cùng không? Tiểu Quý đang làm gì, có phải cậu ta không thể ra khỏi nhà không?

Từng người cậu từng tiếp xúc hai năm qua cứ liên tục nhảy vào tâm trí cậu.

Những người này đều là những người tốt. Lúc này cậu thực sự nhớ họ, rất muốn gọi cho họ nhưng lại không thể. 

Cậu không phải biết giải thích thế nào khi những người này hỏi tại sao cậu lại ở chung một chỗ với Thiệu Quần. Họ sẽ thất vọng đến mức nào, mà cậu sẽ xấu hổ bao nhiêu.

Lý Trình Tú cầm điện thoại lên, mở danh bạ điện thoại ra, chỉ có một vài người.

Cậu thấy trong cuộc sống mình cũng chỉ còn lại Thiệu Quần. Cho dù là danh sách cuộc gọi được nhận hay bị nhỡ, tên của Thiệu Quần luôn đứng đầu, hộp SMS cũng chứa đầy tên của Thiệu Quần.

Lý Trình Tú đọc một vài tin nhắn văn bản của hắn, khóe miệng không nhịn được mà nhếch lên.

Tới lúc này cậu mới nhận ra mình muốn Thiệu Quần ở bên cạnh.

Gần nửa năm qua đã đủ để khiến cậu buông lỏng phản kháng với Thiệu Quần. Thiệu Quần đã một lần nữa trở thành một phần của cuộc sống của cậu một cách dễ dàng, hơn nữa còn là một phần cực kỳ quan trọng, giống như lúc ban đầu vậy.

Chẳng qua khi đó cậu hết sức sợ sệt mà coi Thiệu Quần như thần thánh, cung phụng hắn trên bàn thờ. Bây giờ cuối cùng cậu cũng có thể bình đẳng đứng bên cạnh Thiệu Quần.

Vào thời điểm này Lý Trình Tú thật lòng hy vọng những ngày tiếp theo sẽ vẫn là như vậy.

Khi tiếng trống dồn dập cuối năm và tiếng gào thét của Gala lễ hội mùa xuân vang lên, tiếng pháo hoa ngoài cửa sổ dần to hơn, to hơn, trên bầu trời nở rộ những đóa hoa xán lạn nhiều màu sắc.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now