Chương 67

11K 485 297
                                    

Thiệu tam tiểu thư cũng không ở lại lâu, ăn xong thì đi.

Lúc ăn cơm, cô chịu trách nhiệm nói chuyện, Thiệu Quần chịu trách nhiệm phục vụ Lý Trình Tú, Lý Trình Tú chịu trách nhiệm yên lặng.

Một bữa cơm đó cũng không biết sao lại nuốt trôi nổi. Tóm lại cả ba đều có những nút thắt trong tim.

Sau khi Thiệu Quần đưa chị gái đi, hắn muốn tiếp tục ở lại nhà của Lý Trình Tú một lúc nhưng phát hiện cậu đã khóa cửa. Hắn ở bên ngoài gõ cửa vài lần, bên trong không có phản hồi.

Thiệu Quần cười tự giễu rồi lớn tiếng nói với qua cửa, nhắc Lý Trình Tú nhớ uống thuốc đúng giờ.

Sau khi Lý Trình Tú khỏi ốm, kỳ nghỉ hiếm hoi trong tháng Năm đã trôi qua.

Ngay khi vừa trở lại công ty cậu thấy ông chủ có tâm trạng rất tốt, hẳn là kỳ nghỉ vừa rồi rất ok. Hắn vừa nhìn thấy cậu đã chủ động muốn trả tiền viện phí cho cậu, hơn nữa còn nói với cậu công ty đang tuyển nhân viên kế toán, bảo cậu trước cứ cố gắng mấy ngày, sẽ có người tới giúp sớm thôi.

Lý Trình Tú rất vui.

Đây là công việc đầu tiên của cậu kể từ khi cậu làm kế toán. Mặc dù công ty này còn nhỏ và triển vọng phát triển có hơi hạn chế nhưng cậu có niềm tin. Miễn là cậu làm việc chăm chỉ, cậu không chỉ có thể nuôi chính mình và Trà Bôi nhỏ mà chắc chắn còn có thể đạt được thành tựu gì đó.

Sau ngày 1 tháng 5, hàng hóa không thể được phát trước đó chất đống đến bây giờ. Chúng biến thành khối lượng công việc đáng kể, Lý Trình Tú lập tức bận rộn trở lại.

Cậu bận đến đầu óc mơ hồ, thời gian trôi qua nhanh bao nhiêu cậu cũng không biết. Chờ tới khi cậu nhận ra Thiệu Quần cũng đang bận rộn biến mất không thấy bóng dáng thì căn phòng bên cạnh đã im lặng được hơn hai tuần.

Phòng của Tiểu Quý cũng đã có cư dân mới chuyển đến. Nếu không phải Thiệu Quần mỗi ngày đều nhắn hơn mười tin nhắn cho cậu thì cậu đã cho rằng hắn thật ra cũng chuyển đi rồi. 

Ngày đó Lý Trình Tú vẫn tan việc như thường lệ, xách theo thức ăn đi bộ về nhà, nghĩ xem sáng mai nên làm món gì mang đến công ty.

Vừa định băng qua đường thì một chiếc ô tô màu đen đột nhiên dừng lại trước mặt cậu.

Âm thanh phanh xe vô cùng chói tai, dọa Lý Trình Tú sợ đến ngồi bệt xuống đất.

Cậu còn chưa hồi phục lại thì cửa xe đã mở ra. Hai người đàn ông mặc âu phục màu đen bước xuống, đứng một trái một phải, làm tư thế mời: "Lý tiên sinh, mời lên xe." Hành động khá lịch sự nhưng giọng nói lại cho thấy sự lạnh lùng không thể từ chối.

Lý Trình Tú sợ đến nỗi mặt trắng bệch: "Các người muốn làm gì vậy?"

Một trong số đó nói: "Lý tiên sinh, có người muốn gặp ngài. Mời ngài lên xe, đừng lãng phí quá nhiều thời gian ở chỗ này."

Chân của Lý Trình Tú hơi mềm xuống, cậu muốn chạy nhưng lại không thể động đậy, cậu bị đẩy vào xe giữa chừng.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now