Chương 19

8.7K 433 443
                                    

Editor: Rena

Beta: Rena

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---

Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn muốn xem, click vào link dưới bình luận để đến WordPress của nhà để đọc, thanks for reading!
-------
    Ngày đó Thiệu Quần cũng không ở lại lâu, ôm cậu nói chuyện một hồi liền đi, lúc này cậu mới thở phào nhẹ nhõm.

    Đảo mắt đã đến ngày tổ chức bữa tiệc.

    Rạng sáng bốn giờ Lý Trình Tú đã thức dậy, Thiệu Quần không dậy được sớm như vậy, đành phái phải tài xế đến đón cậu tới nơi Thẩm Quyến đậu tàu, theo kế hoạch họ sẽ di chuyển từ Thẩm Quyến đến Hong Kong.

    Cậu đến nơi đậu tàu đã là hơn sáu giờ, trời đã sáng rồi.

    Xe dừng lại ở một bến tàu, có người xuống mời cậu lên thuyền, trừ cậu ra còn có một vài nhân viên làm việc cũng đang lục tục đến.

    Trước mắt là mấy chục chiếc du thuyền trắng như tuyết chỉnh tề đặt trên bến tàu, có một cái nhìn qua rất là có khí thế.

    Người phụ trách mang bọn họ đi dọc theo bến tàu một đoạn đường, ngừng ở trước mắt một chiếc du thuyền ba tầng sang trọng, liếc qua thì thân dài chừng hơn ba mươi thước ( 9,9 m) . Lý Trình Tú ngây người nhìn con thuyền trắng trước mặt.

    Người phụ trách hơi có vẻ đắc ý giới thiệu, "Chiếc du thuyền này có thể chứa từ năm đến sáu chục người, ở trong nước có thể thiết kế du thuyền cho nhiều người như vậy rất ít."

    Người chung quanh cũng khen ngợi không dứt.

    Lý Trình Tú đi theo phía sau bọn họ lên tàu.

    Thiệu Quần từng nói với cậu, người tới đây đều là khách quý, không nhiều người, nhưng mà đồ muốn chuẩn bị cho họ cũng phải thật tinh xảo.

    Chuẩn bị đồ ăn cho hơn bốn mươi người, muốn làm thật hoàn mỹ thì nhất định phải bắt đầu làm việc từ sáng sớm. Bọn họ cũng không có nhiều thời gian thăm thú du thuyền, vội vàng vào phòng bếp bắt đầu chuẩn bị.

    Bận bịu một lúc, thời gian trôi qua cũng rất nhanh, đảo mắt liền tới buổi chiều. Du thuyền cũng không biết từ lúc nào đã lái ra khỏi bến tàu.

    Trừ thời điểm nghỉ ngơi của buổi trưa có ăn một bữa cơm cậu liền dứt khoát không ngừng nghỉ làm việc, thật vất vả mới hoàn thành những việc nên chuẩn bị xong, chờ thời gian đến một cái thì bắt đầu nấu ăn, Lý Trình Tú lúc này mới rảnh rỗi đến boong thuyền nghỉ ngơi một chút.

    Mới vừa đứng một lát thì có người tới gọi cậu, " Đầu bếp Lý, anh có bận không? Làm xong thì lên tầng hai ngay đi, ông chủ đang đợi anh."

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now