Chương 18

8.9K 453 856
                                    

Editor: Rena

Beta: Rena

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---

Khu nhà này hóa ra lại là khu nhà hôm trước Thiệu Quần đưa cậu tới.

Trong lòng cậu dâng lên một cỗ dự cảm xấu, quả nhiên, Trương quản lý dẫn cậu vào tòa nhà kia, nhấn thang máy lên tầng 23 y như lần trước.

Lý Trình Tú hoàn toàn luống cuống, lôi tay áo của Trương quản lý lại, không để ông ta mở cửa.

"Trương, Trương quản lý."

"Làm sao?"

"Nơi này. . ."

"Ừ, nơi này không tệ chứ gì, phòng cảnh biển nhé." Khẩu khí của Trương quản lý lộ ra vị chua rõ ràng, mượn hành lang mờ tối không nhịn được quy lại nhìn Lý Trình Tú một cái. Trong đầu nghĩ rốt cuộc thì cậu ta có bản lĩnh gì, chẳng lẽ bởi vì cậu ta là bạn học của Thiệu tổng mới có đãi ngộ tốt như vậy? Phòng này một tháng tiền thuê chắc phải tầm tám đến mười ngàn đi, rốt cuộc là dựa vào cái gì mà cậu ta lại được như vậy chứ? Còn khiến Trần tổng bảo ông ta nhất định phải hy sinh một ngày nghỉ để sang đưa Lý Trình Tú cả người lẫn đồ đạc chuyển nhà.

8000 - 10000 NDT = 26M - 33M VNĐ

"Trương quản lý, đây thật sự là an bài của Trần tổng?"

"Đúng nha, Trần tổng cố ý giúp cậu đấy." Trương quản lý đẩy cửa ra, thán phục hít một hơi.

Lý Trình Tú đi vào trong nhìn một cái, cũng rất kinh ngạc.

Mấy ngày trước tới đây, nơi này vẫn còn trống rỗng, hôm nay đã là một căn nhà đầy đủ đồ đạc, thiết kế thanh nhã ấm áp như đang tùy thời chờ chủ nhân vào ở vậy.

Trương quản lý không nhịn được lại nhìn Lý Trình Tú một cái, vẻ mặt tràn đầy nghi ngờ, há miệng một cái, điệu bộ muốn nói gì đó lại thôi.

Ông ta gọi người của công ty dọn nhà, "Tới tới, mang đồ vật vào đi."

"Không thể, không thể đâu." Lý Trình Tú vội vàng ngăn ở cửa, mặt đầy sốt ruột nói với Trương quản lý, "Cái này, thật sự là Trần tổng an bài?"

"Haiz, đầu bếp Tiểu Lý, sao cậu cứ lằng nha lằng nhằng mãi vậy? Tôi nói cho cậu biết, cậu nhìn đi, đồ cũng dọn tới đây rồi, chẳng lẽ cậu còn định nói không ở sao?"

Lý Trình Tú định nói không ở, này rõ ràng chính là chuyện tốt Thiệu Quần làm, nhưng là cậu không biết Trương quản lý rốt cuộc có biết hay không, vạn nhất chính là Trần tổng thật sự để cho cậu tới ở, cậu giải thích với Trương quản lý thì có ích lợi gì.

"Trương quản lý, tôi có thể, có thể gọi điện thoại không?"

Trương quản lý không nhịn được vung tay lên, "Vậy cậu nhanh lên."

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now