THÔNG BÁO QUAN TRỌNG

14K 306 42
                                    

Chắc là mọi người cũng biết mình đang thầu Nương Nương Khang và Phụ Gia Di Sản rồi phải không? Vốn mình định hoàn phiên ngoại Phụ Gia Di Sản rồi chuyển sang phiên ngoại của Nương Nương Khang, nhưng mà vừa nãy mình lại thấy một bài post về những tác giả viết đam có share đường lưỡi bò, trong đó có chị Thủy Thiên Thừa.


Sau khi kiểm tra Weibo của chị, mình xác thực là chị có share, hơn nữa còn rất quyết liệt:


"Tôi từ khi còn học Tiểu học đã luôn nhận thức rõ ràng toàn vẹn lãnh thổ của Trung Quốc.."

Tất nhiên đó là đất nước của chị, chị học hành và làm việc ở Trung Quốc, chị có cơ sở nói vậy, nhưng quan trọng là mình cũng có đất nước của riêng mình, nếu tư tưởng đã không hợp thì thôi ta chia tay nhau.


Dù rất tiếc nhưng mình phải ra quyết định drop phiên ngoại của Nương Nương Khang, bởi vì nếu không biết thì không sao, nhưng đã biết mà còn làm lơ thì cảm thấy hơi tội lỗi.

Về Phụ Gia Di Sản, mình drop.


QT của Nương Nương Khang rất dễ hiểu, chỗ khúc mắc mình cũng đã giải thích ở bên dưới rồi. Tuy mình cảm thấy rất buồn vì phải dừng giữa chừng như vậy, nhưng mà mình không thể tiếp tục ủng hộ người không có tư tưởng hợp với mình.


Mình đã kiểm tra tác giả "Công Tử Vu Ca", tác giả không share Đường Lưỡi Bò, cho nên mình vẫn sẽ tiếp tục edit "Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn."


Cuối cùng, mình vẫn sẽ edit đam, chẳng qua là sẽ né mấy người đã share ra thôi.


Rất xin lỗi mọi người!

---

Rena

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now