Chương 23

8.1K 414 508
                                    

Editor: Rena

Beta: Rena

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---    

Lý Trình Tú kết thúc ca sáng của mình vào ngày hôm sau và trở lại vào buổi chiều.

    Cậu từ trong khách sạn lấy chút thức ăn mới về, mặc dù đều là nguyên vật liệu còn thừa trong lúc nấu ăn, nhưng cũng là đồ tốt, cậu chuẩn bị nấu cho Thiệu Quần một bữa cơm thật ngon.

    Thật ra thì sắp xếp lại thành ca sáng như vậy cũng rất tốt, bây giờ cậu rất sợ khi phải đi làm, hận không thể về nhà càng sớm càng tốt.

    Vừa nghĩ tới lời ngày đó Thiệu Quần nói rằng nơi này không có ai chiếu cố cho hắn, cậu cảm thấy thật khó chịu. Cậu biết Thiệu Quần là người như nào, từ khi còn bé đã được nuông chiều từ bé, một mình ở bên ngoài làm ăn khẳng định không dễ dàng, chung quy cơm ăn ở bên ngoài không vệ sinh cũng không đảm bảo được sức khỏe, bây giờ thời gian cậu có nhiều, cậu muốn chăm sóc hắn thật kỹ càng.

    Thời điểm nấu bữa tối cậu đều lấy thanh đạm làm chủ, mấy thứ Thiệu Quần hay kiêng kỵ cậu cũng không buông tha, thay đổi nhiều thủ đoạn bịp bợm làm đến bảy món ăn.

    Nếu như là ngày thường, cậu tuyệt đối sẽ không bao giờ làm nhiều món ăn như thế, khẳng định không ăn hết sẽ lãng phí, bây giờ thì ngược lại, dù hai ngày sau mình có thể phải ăn uống bằng cơm thừa, cũng hy vọng có thể khiến cho Thiệu Quần ăn nhiều hơn một chút.

    Làm xong cơm cậu liền bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, lau sạch từ trong ra ngoài, không tìm ra một chỗ nào gây chướng mắt.

    Nhưng đến lúc bảy giờ, Thiệu Quần vẫn không tới.

    Lý Trình Tú không nhịn được gọi điện thoại, điện thoại vẫn thông, nhưng lại không có người tiếp, trong lòng cậu có chút gấp.

    Lại đợi hơn nửa giờ, chuông cửa đột nhiên vang lên.

    Lý Trình Tú lập tức nhảy lên, mở đèn, chạy đi mở cửa.

    Đứng ở cửa là một người đàn ông xa lạ, đôi mắt đen láy, mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây, khí chất trầm ổn lão luyện.

    Lý Trình Tú không nói gì nhìn hắn.

    Người đàn ông kia lễ phép cười một tiếng, "Lý tiên sinh, chào cậu, tôi là phụ tá của Thiệu tổng, tôi họ Chu."

    "Ồ, chào anh."

    Lý Trình Tú để hắn vào nhà, lúc này mới phát hiện trong tay hắn kéo một rương hành lý, sau lưng lại đi cùng một đám người, đẩy một cái giá treo đầy quần áo y như một tiệm bán quần áo vậy, Lý Trình Tú cẩn thận nhìn một chút, phía trên là một hàng các thiết kế kiểu tây, lấy màu đen làm chủ, góc cạnh được ủi đến thẳng tắp, được bao phủ trong các túi cứng trong suốt.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now