Chương 78

20.4K 608 732
                                    

Editor by Rena & Beta by June

Lý Trình Tú không đi được mấy bước thì chân đã bắt đầu mềm ra, cậu được Thiệu Quần đỡ lên xe.

Lý Trình Tú run rẩy hỏi: "Thiệu Quần, anh nên làm gì đây... Liệu nó có..."

Thiệu Quần vỗ lưng cậu, trầm giọng nói: "Sẽ không sao, đừng đoán mò. Thiệu Quần em đời này phúc lớn mạng lớn, ông già cũng đứng về phía em rồi. Con trai chúng ta nhất định sẽ ổn thôi."

Hốc mắt của Lý Trình Tú trở nên ướt đẫm, cặp mặt không chút tiêu cự nào nhìn hắn: nức nở: "Nhưng... té ngã..."

Cậu không hiểu, cái gì cậu cũng không cãi, chỉ nghe theo mệnh trời. Cậu hy vọng ông trời có thể cho cậu an ổn sống qua ngày, tại sao tới lúc này rồi ông trời vẫn không buông tha cho cậu.

Những thứ vốn có của cậu đã ít đến đáng thương, bây giờ thậm chí ngay cả một đứa trẻ cũng không thể có được sao? Mắt thấy một sinh mạng yếu đuối sắp được sinh ra, tại sao lại phải chịu loại trắc trở như vậy.

Cậu không dám nghĩ, nếu đứa trẻ bị làm sao... 

Lý Trình Tú sợ hãi với suy nghĩ của chính mình. Mặt cắt không còn một giọt máu, cậu nắm chặt cánh tay của Thiệu Quần. Chỉ có ở bên người này cậu mới có thể không ngã xuống.

Thiệu Quần an ủi anh: "Cục cưng, đừng nghĩ bậy. Tin em, con trai sẽ không sao đâu. Hầu hết mọi người cũng không sinh vào lúc tròn mười tháng, có rất nhiều em bé sinh non khi mới tám tháng. Đây là con muốn gặp chúng ta trước thời hạn đó. Bé bi không đợi được, đừng sợ. Tin em, sẽ không có gì xấu xảy ra đâu."

Lý Trình Tú run rẩy: "Thật sao?"

Thiệu Quần kiên định gật đầu: "Thật."

Trái tim của Thiệu Quần cũng đang đập dữ dội.

Hắn không tin vào chuyện xấu này, sao ông trời có thể dày vò hắn và Lý Trình Tú đến vậy?

Hắn tự nhủ trong lòng rằng bản thân mình sinh ra đã mệnh cứng, ông trời chắc chắn sẽ ban phước cho con cái của hắn thôi. Nếu đứa trẻ này thực sự gặp nạn, hắn không biết phải cho Lý Trình Tú một câu trả lời như thế nào. 

Vất vả lắm mới đến được ngày hôm nay, hắn sẽ không cho bất kỳ ai một lý do để cướp Lý Trình Tú khỏi hắn.

Thiệu Quần đặt đầu Lý Trình Tú lên ngực, vỗ lưng cậu an ủi. Hắn sợ Lý Trình Tú sẽ nhìn thấy sự hoảng loạn trong mắt mình.

Cơ thể của Lý Trình Tú run rẩy đến khó chịu. Cậu đưa tay ra, nhẹ nhàng ôm lấy eo của Thiệu Quần.

Khi xảy ra chuyện cậu mới nhận ra được tầm quan trọng của việc có ai đó ở bên cạnh mình. 

So với sự hoảng loạn của cậu, sự bình tĩnh và kiên định lúc này của Thiệu Quần đã tiếp thêm cho cậu một sức mạnh rất lớn. Giọng nói của Thiệu Quần như mang theo ma lực, từng tiếng từng tiếng vang lên bên tai, thôi miên với cậu rằng đứa con của họ sẽ ổn thôi, nó sẽ lớn lên một cách khỏe mạnh.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now