Chương 34

8.8K 442 427
                                    

Editor: Rena

Beta: Đang cập nhật

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---

Sau khi ra cửa, Lý Trình Tú cũng không có đi xa, bởi vì cậu phát hiện ra mình đi quá vội vàng, không mang tiền, không mang điện thoại di động, thậm chí ngay cả chìa khóa cũng không mang.

Vừa rồi cậu gần như là trốn chạy ra ngoài.

Trước mặt chị gái, cái thái độ lạnh lùng đó của Thiệu Quần thật giống như hắn chỉ coi cậu là một bà vú thôi. Mặc dù cậu biết quan hệ giữa bọn họ không thể nào để người khác biết, nhất là người nhà, nhưng trong lòng cậu vẫn khó chịu.

Chỉ cần Thiệu Quần nói một câu, đây là bạn của em...

Trên người Lý Trình Tú không có tiền, cậu cũng không dám đi xa, cũng không tiện vào quán ăn, nhưng ngoài trời quả thực rất lạnh, cậu không thể làm gì khác hơn là đi đến một siêu thị gần nhà, mờ mịt dạo lòng vòng trong đó.

Đi loanh quanh đến 10 giờ, siêu thị đã đóng cửa, cậu mới bất đắc dĩ đi ra, ôm cánh tay lững thững trở về.

Sau khi quay về nhà phát hiện đèn trong nhà vẫn sáng, thế nhưng xe của Thiệu Quần lại thiếu một chiếc. Cậu biết Thiệu Quần nhiều khả năng là không ở nhà. Hắn ra ngoài chưa từng tự giác tắt đèn, tắt máy điều hòa bao giờ.

Lý Trình Tú mê man nhìn ngôi biệt thự nhỏ xinh đẹp này.

Bên trong đèn nhà sáng choang, mà cả người cậu thì phát run, nhưng chỉ đứng ở ngoài cửa chứ không vào được. Giống như nơi này là của người khác, chủ nhân đều đang ấm áp ở bên trong, một chút liên hệ với cậu không có.

Trên thực tế thì cũng không sai. Đây là nhà của Thiệu Quần, cậu chẳng qua là được phép ở nơi này.

Thiệu Quần có thể để cậu ở, cũng có thể đuổi cậu đi bất kỳ lúc nào, giống như hôm nay vậy.

Lúc này, cậu cũng không biết nên đi đâu, không thể làm gì khác hơn ngoài việc rúc lại bên cửa, hy vọng Thiệu Quần sẽ về sớm chút.

Thi xong sẽ dọn ra ngoài, cậu thầm nghĩ.

Tự mình dành dụm tiền thuê một căn phòng hẳn là không thành vấn đề. Chung quy thì ở nhà người khác cũng không phải là một biện pháp tốt. Sau khi tìm được nhà, cậu sẽ tìm việc làm, bây giờ không cần trả nợ mỗi tháng, còn có số tiền lương lần trước Thiệu Quần cho cậu, cậu có thể báo danh học tiếp, từ từ trả hết nợ cho Thiệu Quần.

Nếu như hai người đều bình đẳng như nhau, giống như hồi bọn họ mới quen nhau, không ai nợ ai, cậu đã có thể chân chính nói chuyện cùng Thiệu Quần rồi.

Cũng không biết đã đợi được bao lâu, chân cậu đã đông cứng tê rần, từ xa bỗng truyền đến tiếng xe chạy trên đường vào khu nhà.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now