Chương 21

9.6K 428 746
                                    

Editor: Rena

Beta: Rena

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---

Lý Trình Tú đã có một giấc mơ rất dài.

    Trong mơ có cảnh tượng cậu hôn nhau với Thiệu Quần, khi đó có ánh trắng chiếu từ trên trời xuống, chiếu sáng quá khiến cho đôi mắt cậu không thể nào mở ra được.

    Thân thể vô cùng khó chịu. Một hồi cả người y như bị ngọn lửa đốt cháy, một hồi lại như vừa bị ném vào hầm băng. Cả thế giới cứ xoay chuyển liên tục, tất cả mọi thứ dường như đã mất đi trọng lực, đầu cậu nhức tưởng sắp nứt, tứ chi vô lực.

    Miễn cưỡng mở ra mi mắt mỏi mệt, Lý Trình Tú nhìn chằm chằm trần nhà bằng gỗ, ngây người một lúc. Trong lúc nhất thời, cậu không biết mình là người nơi nào.

    Trên người rất nặng, có thứ gì đó đè trên người cậu khiến cậu hơi khó thở. Hắn định di chuyển cánh tay một cái, rong nháy mắt tất cả bộ phận trên thân thể như vừa bị đánh thức, bộ phận từ eo trở xuống đều đau như vừa bị xe cán qua vậy, vừa đau vừa tê dại, nhất là chỗ đó, đau rát luôn.

    Cậu chậm rãi quay đầu lại, khuôn mặt đang ngủ say của Thiệu Quần cùng với cánh tay trần lộ ra ngoài ở sát mặt cậu, hô hấp đều đều, trực tiếp phả vào mặt cậu, đồng thời cậu cũng cảm giác được, mình cái gì cũng không mặc, dán sát vào thân thể của Thiệu Quần, cũng đang trần như nhộng.

    Lý Trình Tú đầu óc "ong" một tiếng, chỉ cảm thấy đầu đau đến muốn nứt ra.

    Cậu dùng sức đẩy cánh tay Thiệu Quần để ngang trước ngực mình ra, di chuyển chậm chạp dọc theo bên giường.

    Thiệu Quần từ từ mở mắt ra, ngây người đích nhìn cậu hai giây, nhanh chóng chống người dậy, ngáp một cái, một bên vừa dụi mắt vừa nói, "Em yêu, tỉnh rồi à?"

    Lý Trình Tú cầm chăn che ngực, trên mặt đỏ bừng, "Cậu... Tôi..."

    Thiệu Quần câu một bên khóe miệng, tà mị cười rồi nói, "Trình Tú, tối hôm qua anh thật là nhiệt tình, lớn hơn so với những gì tôi dự liệu đấy."

    Lý Trình Tú ngây ngẩn, "Tôi... ?"

    "Đúng vậy, anh không nhớ?" Thiệu Quần chống cánh tay, nghiêng nửa người về phía hắn, mị hoặc cười, "Tối hôm qua thật đáng nhớ."

    Lý Trình Tú chỉ cảm thấy một trận nhức đầu, quơ quơ đầu, run rẩy chỉ hắn, "Không... Có lẽ, có lẽ là tôi, tôi, tôi uống say, uống say thôi."

    "Ừ, nếu anh không uống say, chắc chắn sẽ không nhiệt tình như vậy, nhưng mà. . ." Thiệu Quần sáp mặt qua, hôn hôn khuôn mặt của cậu, "Tôi thật sự hy vọng anh sẽ uống say mỗi ngày đó."

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora